เซบาสเตียน โต้เดือด เบล หลังแฉแชท ดิว-ไผ่ ป้อง ดิว เจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก


ให้คะแนน


แชร์

วอนทุกคนปกป้องดิวเจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก – จากกรณีมหากาพย์ไม่จบ เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ออกมาแฉยับอีกรอบ ปล่อยแชทอ้างคุยกับ เซบาสเตียน แฟนหนุ่มของ ดิว อริสรา ตั้งแต่เหตุการณ์ที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่แชทระบุ “เธอบอกอยู่กับแม่ แต่ไปหาแฟนเก่า ซึ่งเขาไม่มีหัวใจ เขาโกหกฉันบอกกำลังกินข้าวกับแม่ โกหกแม้แต่ของที่เธอส่ง” พร้อมเผยรูปผู้หญิง 2 คน กับ ไผ่ วันพอยท์ โดยคนหนึ่ง คล้าย ดิว และมีภาพทานข้าวด้วยกัน โดยลั่นว่าโป๊ะแตกนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด เซบาสเตียน โพสต์โต้เดือด เบล โดยโพสต์เป็นภาพคู่สาวดิว หวานใจ พร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษแปลได้ว่า “จากเหตุการณ์ในปัจจุบัน ผมอยากจะชี้แจงถึงการแชร์ที่ผิดกฎหมายเกี่ยวกับบทสนทนาส่วนตัวของผมกับบุคคุลอื่นๆ ย้อนกลับไปในเดือน ก.พ.2564 ซึ่งเป็นการหยิบยกบริบทมาอย่างลอยๆ

สิ่งที่ผมเขียน ผมเขียนโดยไม่คิด ในคืนที่ผมแยกกับแฟน นี่ไม่ใช่ข้อแก้ตัว อย่างไรก็ตาม การโพสต์ซ้ำข้อความที่อ่อนไหวเหล่านี้ทำให้เกิดความเกลียดชังและความเจ็บปวด ผมร้องขอให้ทุกคนช่วยปกป้องคนรักของผมจากความทุกข์ทรมานและอย่าปล่อยให้มีช่องทางแสดงความเห็นเกลียดชัง

ในช่วงวันที่มืดมนก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก.พ. แฟนของผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ผมเจ็บปวด และผมดันโง่เขลาที่ไว้วางใจใครบางคน คนรักของผมได้รับรู้ถึงการพูดคุยที่เกรี้ยวกราดของผมและตั้งแต่นั้นมาก็เลือกที่จะให้อภัยผมอย่างใจกว้าง ถึงอย่างนั้นตอนนี้ผมเห็นถึงความผิดพลาดของตัวเองอย่างชัดเจนแล้วและรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่เราเลือกความรักและการให้อภัยเหนือความขมขื่นและการหึงหวง

ตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้วเราเผชิญกับความเจ็บปวดเหล่านั้นวันแล้ววันเล่าและซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมขอขอบคุณใครก็ตามที่ยืนหยัดเคียงข้างพวกเราและขอโทษอย่างยิ่งจากก้นบึ้งของหัวใจกับทุกคนที่เกี่ยวข้องและถูกดึงเข้ามาเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ อินสตาแกรมควรเป็นแพลทฟอร์มสำหรับแชร์ความทรงจำที่ชื่นชอบ และไม่ควรใช้เพื่อเผยแพร่ข้อความเกลียดชังและหมิ่นประมาท การเอาคืนแบบตาต่อตามีแต่จะทำให้โลกมืดบอด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6301373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6301373