เผยผลตรวจ นิวเคลียร์-อุ้ม ลักขณา และครอบครัว หลังใกล้ชิด ดีเจเพชรจ้า


ให้คะแนน


แชร์

9 เม.ย. 2564 12:25 น.

หลังจากที่ดีเจดัง เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่ รพ. ซึ่งก่อนหน้าที่ดีเจเพชรจ้าจะทราบว่าตัวเองติดเชื้อ ก็ได้ไปร่วมงานวันเกิดของนักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ พี่สาวของ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ภรรยาของเพชรจ้า จึงทำให้ทั้ง นิวเคลียร์, อุ้ม ลักขณา และคนในครอบครัว ต้องกักตัวและตรวจโควิดด้วย

นิวเคลียร์-อุ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @newclear_hansa นิวเคลียร์-อุ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @newclear_hansa

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้เผยผลตรวจโควิดของตัวเองและน้องไทก้า ลูกชาย ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นลบ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผลของนิวกับไทก้าออกแล้วนะค้า ว่า Not detected (ไม่ติดเชื้อ) ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ให้น้องไทก้านะค้า และเราก็จะกักตัวกันต่อไปแม่ลูก (สู้ๆ นะ @djpetjah)”

ด้าน อุ้ม ลักขณา ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจโควิดของตัวเองและคนในครอบครัว ทั้ง บอล กฤษณะ สามี รวมไปถึงน้องดิสนีย์ ลูกสาว และ น้องการ์ตูน ลูกสาวของบอล กฤษณะ ซึ่งเป็นลบทั้งหมด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผลตรวจCovid รอบแรกอุ้ม น้องดิส พี่บอล น้องกาตูน Not Detected นะคะ โล่งใจไปเปราะนึง แต่เราจะกักตัวและเฝ้าดูอาการต่อไปอีก14วัน และตั้งใจจะตรวจรอบ2ด้วยค่ะ #ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ให้ครอบครัวเรานะคะ #covid19 #แม่รอดแล้ว” โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066452
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066452