เมียจับผิด แจ๊ส ไม่กลับห้อง เมื่อคืนไปทำอะไร มั่นใจ100%ไม่อยากดู


ให้คะแนน


แชร์

อยากรู้เมื่อคืนสามีทำอะไรเมียลั่นแมตช์นี้กูว่าชักแจงจิต ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น จับผิดสามีไม่กลับห้อง แจง เผยว่า เตรียมถ่ายงานสินค้าด้วยกัน แต่ปรากฏสามีไม่กลับเข้าห้องนอน แถมออกมาดูอยู่ในสภาพที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พร้อมทั้งเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด สามีนอนอยู่ที่โซฟาข้างล่าง แจงยังบอกว่า เป็นแบบนี้หลายครั้ง ห่วงจะทำงานแบบไม่มีสติ และที่อยากรู้มากคือเมื่อคืนสามีทำอะไร

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก่อนที่แจงจะขึ้นไปห้องนอน ทั้งคู่ก็นั่งเล่นเกมกัน คุยกัน จนดึกบอกสามีว่าจะขึ้นนอน ส่วนสามียังนั่งชิลคนเดียว แถมยกดื่มทั้งคืน ก่อนจะแอบส่องมือถือ แจ๊ส มีระแวงหันไปมองข้างหลังหลายครั้ง ขณะแอบดูรูปผู้หญิง

ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ จนเมียลั่น “แมตช์นี้กูว่าชัก” ออกมาจากห้องน้ำเมียยิ่งมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์จนบอกว่าไม่อยากดูและหมั่นเขี้ยวอยากลุกไปตบ ก่อน แจ๊ส จะไปเต้นหน้ากระจก เมียถึงกับเม้าธ์ว่าตั้งแต่มีหนวดมีเครา ตั้งแต่ไปศูนย์การแพทย์ ส่องกระจกเยอะกว่ากูอีก

ยกดื่มไปเต้นไปจนจะไม่ไหวแล้ว มีฟุบบ้าง แจง เห็นสภาพสามีแล้วบอกว่า “ไม่รู้จะสงสารหรือสมเพชดี” แจ๊สสภาพเมาไม่ไหว แต่ยังเดินโซเซไปปิดม่าน ไปปิดไฟในบ้าน ก่อนจะขึ้นไปนอนบนโซฟา งานนี้ เมียจัดหนักแกล้งสามี ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนแปะทั้งหน้า ทั้งหน้าแข้ง รักแร้ แล้วปลุกสามีขึ้นมาทำรายการ ลอกโหดกระชากวิญญาณ ระดับ 9 ริกเตอร์ อีกต่างหาก

ขอบคุณที่มา แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6302316
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6302316