ร้องข้ามรุ่น สู้กันดุเดือด กว่าจะได้แชมป์กลุ่มคนที่ 3 ของสายเอ


ให้คะแนน


แชร์

17 เม.ย. 2564 19:30 น.

ผ่านไปแล้วครึ่งทางกับรอบ Battle สุดเดือดของ ร้องข้ามรุ่น ที่แต่ละสัปดาห์ผู้เข้าแข่งขันที่เดินตบเท้าขึ้นบนเวทียิ่งมีพลังเสียงที่ไม่มีใครยอมอ่อนข้อให้ใคร และพยายามตั้งกำแพงของคะแนนตัวเองให้สูงเพิ่มมากขึ้นเพื่อข่มคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา

มาเริ่มกันที่ผู้เข้าแข่งขัน 3 ท่านที่ต้องมาแข่งขันกันเพื่อชิงแชมป์กลุ่มของสาย A ซึ่งคนแรกคือ นักร้องสาวรับจ้างสายเทคนิค แนน ตามมาด้วยผู้จัดการดาราและนักจัดรายการเพลงออนไลน์ โจ้ และสุดท้ายแม่ค้าโจ๊กสายฮาดาวติ๊กต๊อก ป้ากรรณ

ข่าวแนะนำ

เริ่มเปิดศึกด้วย แนน และ โจ้ ที่ต้องมาร้องข้ามรุ่นเชือดเฉือนบทเพลงเพื่อหาผู้ชนะไปชิงตำแหน่งแชมป์กับป้ากรรณ ซึ่งเป็นผู้มีคะแนนนำเป็นที่ 1 ของกลุ่มอยู่ในขณะนี้

แนนด้วยความเป็นมืออาชีพ จึงเลือกเพลงร้องข้ามรุ่น ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เพื่อหวังจะฟาดพลังเสียงใส่ โจ้ที่เลือกบทเพลงสมัยใหม่อย่าง กีดกัน เพื่อหวังเก็บแต้มคะแนนข้ามรุ่นไปตุนไว้ในมือสูงถึง 54 คะแนน

แต่สุดท้าย โจ้ก็ต้องพลาดท่าเสียทีให้กับแนนไปเพราะเทคนิคการร้องที่ยังมีข้อบกพร่องมากกว่าแนน การแข่งขันเริ่มดำเนินต่อไปด้วยความสนุกเมื่อ แนนเลือกเพลงข้ามรุ่นอย่าง คนเจ้าน้ำตา มาสู้และหวังว่าจะมีโอกาสเอาชนะเพลงสุดมันของ ป้ากรรณ ที่ทำให้คนดูทั้งสตูและคณะกรรมการลุกขึ้นมาเต้นอย่างเพลง ปูหนีบอิปิ

การแข่งขันในรอบนี้ถึงแม้จะสร้างความฮาและเรียกเสียงหัวเราะให้คนดูเป็นอย่างมาก แต่ด้วยลีลาการเต้นของ ป้ากรรณ ที่จัดเต็มจนทำให้พลังเสียงในการร้องลดน้อยลงไป จึงเป็นเหตุให้แนน คว้าชัยชนะไปครองเป็นแชมป์กลุ่มคนที่ 3 ของสาย A เป็นที่เรียบร้อย

การเดินทางข้ามเวลาเพื่อมาร้องเพลงข้ามรุ่นยังคงมีความสนุกให้ได้ติดตามกันทุกสัปดาห์ และต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วใครคือผู้ที่จะเป็นแชมป์ในรายการนี้ ร่วมลุ้นและเชียร์กันได้ใน ร้องข้ามรุ่น ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070219
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2070219