“โม-มาสุ” ฝ่าดราม่าพิสูจน์หัวใจ ละครสะท้อนสังคม “อุบัติร้ายอุบัติรัก”


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 06:45 น.

นำเอาอุบัติเหตุบนท้องถนนมาเป็นปมดราม่า สำหรับละครสะท้อนปัญหาสังคมเรื่องใหม่ของค่าย ทีวีซีน อย่าง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทางช่อง 3 โดยนักแสดงนำได้คว้า มาสุ จรรยางค์ดีกุล มาประกบคู่กับ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังส่งบทเด่นให้สาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่แบกรับกับบทดราม่าที่หนักอึ้งที่สุดในชีวิตการแสดงเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างความดราม่าปนซึ้งในครั้งนี้อีกมากมาย อาทิ แม็ค-วีรคณิศร์, แคร์-ฉัตรฑริกา, บอล-กัมมัญญ์, ต๊ะ-วริษฐ์, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, ต้น-จักรกฤษณ์, แหม่ม-จินตหรา ฯลฯ และกำกับการแสดงโดย บุ๋ม-รัญญา

“อุบัติร้ายอุบัติรัก” เรื่องราวเริ่มต้นด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นทำให้ชื่อของ พลอยพิมล กลายเป็นศัตรูตัวร้ายของตระกูล เตชพิพัฒน์ ในฐานะคนร้ายที่ขับรถชน กาลรุจิ พี่สาวคนเดียวของ ทิศผาติ จนพิการ นับจากนั้น พลอยพิมล หายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย ทิศผาติ ต้องเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัท และไม่ทันไรเขาก็ตกหลุมรัก จิตสกาว เลขาฯสาวที่มีบุคลิกแปลกๆ ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างรวดเร็วจนถึงขนาดวางแผนชีวิตร่วมกัน แต่ว่าทุกอย่างดันพังทลาย เมื่อความลับที่ว่า จิตสกาว ก็คือ พลอยพิมล คนที่เขาตามหามาตลอด อุบัติรักกลายเป็นอุบัติร้ายในชั่วพริบตา

พระเอก มาสุ เผยว่า “คาแรกเตอร์ที่ผมได้รับถ้าถามว่ายากไหม ยากไม่เท่าโม เพราะว่าโมจะแบกอะไรหลายอย่างมากกว่าผม แต่ว่าเรื่องอารมณ์ที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆของตัวละคร และมีจุดพลิกผันอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เราแทบจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเลยก็มีครับ ตอนผมอ่านบทเองผมแทบช็อกไปเลยกับความพลิกผัน และนั่นก็คือความยาก ผมก็ขอฝากอุบัติร้ายอุบัติรักด้วยนะครับ เนื้อเรื่องเดินเร็วกระชับฉับไว และมีความน่าติดตาม เป็นเรื่องที่ชวนลุ้นความหักมุมของหลายๆตัวละครด้วย เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดเลยครับ”

ด้านสาว โม-มนชนก กล่าวว่า “เรื่องนี้โมว่าบทโมค่อนข้างยากนิดนึง เพราะว่าเหมือนเราจะกุมความลับของเรื่องทั้งหมดไว้ แบกรับไว้คนเดียว และมีดราม่ามีอะไรอีกเยอะมาก รู้สึกท้าทายตัวเองมากค่ะ ตอนโมเล่นเองยังรู้สึกสงสารเขาเลย ความรู้สึกตัวละครมันอึดอัดใจ และต้องมาทำงานใกล้ตัวพระเอกอีก มันปั่นป่วนไปหมดเลย ก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วย เพราะมีครบทุกรสจริงๆ มีทั้งดราม่าปนคอมเมดี้มาบ้างในฉากที่ต้องอยู่กับเพื่อนที่ออฟฟิศ ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ”

ตามลุ้นความรักของ “ทิศผาติ” และ “จิตสกาว” พร้อมกับลุ้นฝีมือพระนางเคมีคู่ใหม่ “โม-มาสุ” ได้ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2070951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2070951