ป๊อก ยิ้มไม่หยุดในที่สุดก็มาลูกสาวที่รอคอย6เดือน ขอบคุณผู้สนับสนุน


ให้คะแนน


แชร์

กักตัวไม่ธรรมดาป๊อกต้อนรับลูกสาวที่รอคอยมา6เดือนป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยคลิปจากช่องยูทูบ “ในที่สุดก็มาถึง… ลูกสาวที่รอมา 6 เดือน ป๊อกกี้ on the run SS4 EP16” ช่วงกักตัว ของ ป๊อก และ มาร์กี้ ราศรี ภรรยา และ 2 จิ๋วลูกแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า นอกจากนั่ง,นอน,กิน,ดูหนัง ล่าสุดทำเค้กสูตรใหม่จากเชฟมาร์กี้ ราศรี ฉลองความพีก เมื่อคุณพ่อได้ลูกสาวคนล่าสุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อกได้ถอยรถใหม่ในสไตล์ New Normal รถซูเปอร์คาร์ราคาหรูๆ Lamborghini URUS หลักหลายสิบล้าน เจ้าตัวยอมรับว่า “ซื้อซูเปอร์คาร์มือหนึ่งคันแรก ไม่เคยซื้อซูเปอร์คาร์มือหนึ่งจากศูนย์มาก่อน ซื้อแต่มือสองมือสาม เพราะว่าไม่ไหวมันแพง” มาร์กี้ ถึงกับแซว “อ้าวไม่ไหวแล้วซื้อทำไม” ป๊อก ตอบเสียงอ่อนว่า “ก็อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง มันก็เป็นความฝันของผม”

ปกติเวลาซื้อซูเปอร์คาร์จะมีการจัดงานให้ แต่ช่วงนี้ติดโควิด-19 ป๊อกเองก็ต้องกักตัวเช่นกัน มือหนึ่งคันแรกในชีวิตตัวเอง ป๊อกกราบขอบคุณคนดูช่องของตัวเองทุกคน ลูกค้าโฆษณา ลูกค้าคอนเสิร์ต ที่สนับสนุนมาตลอดด้วย มาร์กี้ บอกจากนี้รับงานรัวๆ

ก่อนจะเผยวิธีส่งรถซูเปอร์คาร์แบบ New Normal เป็นการส่งของที่แปลกออกไป ส่องมองลงมาได้จากระเบียง รถอยู่ในรถด้านล่าง เปิดมิติใหม่ของการรับรถ ลุงนพไปรับรถออกมาให้แทน ลูกสาวของแดดดี๊ป๊อกที่รอคอยมานาน Lamborghini URUS ลูกสาวคันสวย รับรถตามฤกษ์ เวลา 15.09 น. ปั๊บ หนุ่มป๊อกก็หยิบกุญแจรถออกมาอยู่ในมือทันที

ขอบคุณที่มา Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6341543
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6341543