นานา เผย เวย์ ย้ายไป Hospitel ตื่นเต้นเห็นแสงอาทิตย์ในรอบ 10 วัน


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 11:27 น.

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ติดเชื้อโควิด-19 และรักษาตัวใน รพ. มานานหลายวัน ในขณะที่ นานา ไรบีนา ภรรยา และ น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ลูกสาวและลูกชายฝาแฝด ตรวจไม่พบเชื้อ แต่ยังคงต้องกักตัว โดยหลังจากกักตัวในวันที่ 9 นานาและลูกๆ ไปตรวจโควิดอีกรอบ ผลออกมาเป็นลบเหมือนเดิม

เวย์-นานา ขอบคุณภาพจากไอจี @nanarybena เวย์-นานา ขอบคุณภาพจากไอจี @nanarybena

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง นานา โพสต์ภาพตัวเองกับลูกๆ ลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Day 9 เราเข้าตรวจหาเชื้อในรอบที่ 2 ผลออกมา Negative นะคะ ทั้งแม่และลูกๆ รวมถึงทุกคนในบ้าน แต่บ้านเรายังคงกักตัวกันต่อจนครบ 14 วันนะคะ เมื่อครบ 14 วันแล้วนานาจะไปตรวจอีกครั้ง ทีนี้เราก็จะรอวันแดดดี๊กลับบ้านนะ @daboyway we miss you”

และล่าสุด นานาเผยถึงสามีอย่างหนุ่มเวย์ว่า ตอนนี้กำลังย้ายไปที่ Hospitel แล้ว โดยโพสต์ภาพตอนวิดีโอคอลกับหนุ่มเวย์ในช่วงที่เวย์กำลังเดินทางไป Hospitel พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “มีคนบางคน @daboyway ตื่นเต้นที่ได้เห็นแสงแดด เห็นบรรยากาศข้างนอก ในระหว่างเดินทางย้ายออกจากโรงพยาบาลเพื่อเดินทางไป quarantine ต่อที่ Hospitel การได้เห็นแสงอาทิตย์ในรอบ 10 วันของเค้าดูมีความหมายมาก อีกนิดเดียวจะได้กลับบ้านแล้วนะ คนทางบ้านรออยู่ ศัพท์ใหม่ที่คนไทยต้องรู้จักวันนี้คือ Hospitel”

โดยมีเพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันแน่นไอจี บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจ และขออวยพรให้หนุ่มเวย์หายป่วยไวๆ นะจ๊ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071341