“บอส-ปีเตอร์” เล่นน้ำสงกรานต์ชุ่มฉ่ำหัวใจสายวาย ในละคร “ไวรัสวัยเลิฟ”


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 06:30 น.

เข้ากับสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 บวกเทศกาลสงกรานต์พอดีเลย สำหรับละครเรื่อง “ไวรัสวัยเลิฟ” ชุด “หอซ่อนรัก” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 ซึ่งเล่าเรื่องราวของนักศึกษาที่ต้องติดอยู่ในหอพักช่วงกักตัว 14 วัน เพราะสถานการณ์โควิด-19 แล้วเกิดเป็นความผูกพันของเพื่อน และความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนของ 2 หนุ่ม ถาปัตย์ (บอส-ธวัชนินทร์ ดารายน) และ คิมหันต์ (ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร)

วันนี้ที่เก็บเบื้องหลัง กองถ่ายมาฝาก เพราะตรงกับเทศกาลสงกรานต์พอดิบพอดี ที่เหล่าชาวหอต้องกักตัวไปไหนไม่ได้ เลยชวนกันออกมาเล่นสงกรานต์กันบนชั้นดาดฟ้า โดยหลังจากที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันมาหลายตอนระหว่าง ถาปัตย์ กับ คิมหันต์

งานนี้กลิ่นของสาย วายเต็มๆถือเป็นเรื่องแรกของช่อง 7 ที่กันตนา ตั้งใจจับคู่จิ้นฟินเว่อร์ ซึ่งได้คู่จิ้นจากเวทีเดอะเฟซ บอส-ธวัชนินทร์ กับ ปีเตอร์-ชลพัชร มาจับคู่ให้แฟนๆสายวายกรี๊ดกัน โดยฉากที่เก็บมาฝาก นับว่าเป็นฉากหวานช่วงแรกๆของเรื่องที่ทั้งคู่เปิดใจ

โดยตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์นี้ 19.05 น. ทางช่อง 7 และถ้ายังฟินไม่จุใจไปชมเวอร์ชันเต็มแบบอันคัตอันเซ็นเซอร์ ได้บน Line TV อัปเดตทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2070953
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2070953