อุ้ม อัปเดตอาการโควิด กว่าจะผ่านไปแต่ละวันไม่ง่าย ลูกสาวงอแงทุกชั่วโมง


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 11:57 น.

หลังจากที่ อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาแจ้งผลตรวจโควิด-19 ให้ทราบว่า ตนเอง สามี และลูกสาว น้องดิสนีย์ ได้ติดโควิด และเดินทางเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายคนที่ติดตามได้ให้กำลังใจครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด อุ้ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอัปเดตผลเอกซเรย์ปอดของ 3 คน พ่อแม่ลูก ว่าไม่พบเชื้อลงปอด มีไข้แค่คืนแรก แต่ลูกสาว น้องดิสนีย์ งอแงมาก ร้องทุกชั่วโมง เพราะกลัวคุณหมอกับพยาบาลมาก กว่าจะผ่านไปแต่ละวันไม่ง่าย ยังไงก็จะสู้ไปด้วยกัน

ข่าวแนะนำ

“พึ่งผ่านไปแค่ 3 วัน อัพเดทผล Xray ปอดของเราพ่อแม่ลูก ไม่พบการติดเชื้อ ปอดดีอยู่ค่า มีไข้แค่คืนแรก 2 วันมานี้ไม่มีไข้ แต่อาการปวดเมื่อย ปวดหัว ปวดตัว แม่ยังคงมี น้องดิสนีย์คือ งอแงมาก ร้องแบบกรี๊ดๆทีเป็นชม. แต่ไม่มีไข้ไม่ไอไม่หอบ อาจจะเครียดด้วยที่ต้องอยู่รพ. และคงไม่สบายเนื่องสบายตัว ดิสคือกลัวหมอกับพยาบาลมาก เห็นทีร้องกรี๊ดๆ กว่าจะผ่านแต่ละวันมันไม่ง่ายเลย สู้ไปด้วยกันนะลูกรัก”

“อัพเดท อาการวันที่4 น้องแข็งแรงดีค่ะไม่ไข้ ไม่ไอไม่หอบ ขับถ่ายปกติ ปอดดี กินได้เล่นได้คึกเหมือนเดิม แต่นอนไม่ดีเลยเดี๋ยวตื่นมาร้องๆทุกชม.เพราะเครียดด้วยไม่ได้อยู่บ้าน+ผวาคุณหมอคุณพยาบาลกลัวหนักมาก

ส่วนแม่ ไม่มีไข้ ไอเล็กน้อยวันนี้ ปวดหัวนิดหน่อย เพลียมากกว่าเพราะแทบไม่ได้นอนเลยค่ะต้องดูลูก สู้ๆๆ อีก10วัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071368
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071368