บรู๊คลิน น้ำตาลูกผู้ชาย เล่นเอาแม่พยาบาลหอบ นานา เผย เวย์ย้ายจากรพ.


ให้คะแนน


แชร์

เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะลูกนะเปิดบันทึกลูกสงสารแม่นานา ไรบีนา พาลูกๆ บีน่า และ บรู๊คลิน ไปตรวจโควิด โดยเด็กๆแต่งชุดเต็มป้องกัน พร้อมทั้งบอกว่า “แต่งตัวไปตรวจเชื้อรอบ 2 อย่างกับราชา แต่ร้องไห้ดังยิ่งกว่าน้องสองขวบ ถึงเวลาลุ้นผลกันอีกแล้ว!!!”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พร้อมทั้งเผยน้ำตาลูกผู้ชายของน้องบรู๊คลินในครั้งนี้ว่า “รอบแรกทำเป็นพี่พอได้ (คนใต้จะเข้าใจคำนี้) แต่รอบ 2 นี้พี่เล่นเอาแม่และพี่พยาบาลหอบกันเลยทีเดียว มันทั้งเอ็นดู ทั้งขำ ทั้งสงสาร ลูกเอ๊ย!! เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะลูกนะ”

ก่อนเผยผลตรวจโควิดรอบ2ด้วยว่า “Day 9 เราเข้าตรวจหาเชื้อในรอบที่ 2 ผลออกมา Negative นะคะ ทั้งแม่และลูกๆ รวมถึงทุกคนในบ้าน แต่บ้านเรายังคงกักตัวกันต่อจนครบ 14 วันนะคะ เมื่อครบ 14 วันแล้วนานาจะไปตรวจอีกครั้ง ทีนี้เราก็จะรอวันแดดดี๊กลับบ้านนะ @daboyway we miss you”

ล่าสุดนานาอัพเดตถึง เวย์ ไทเทเนี่ยม สามี ขณะกำลังขึ้นรถออกจากโรงพยาบาล พร้อมทั้งบอกว่า “มีคนบางคน @daboyway ตื่นเต้นที่ได้เห็นแสงแดด เห็นบรรยากาศข้างนอก ในระหว่างเดินทางย้ายออกจากโรงพยาบาลเพื่อเดินทางไป quarantine ต่อที่ Hospitel การได้เห็นแสงอาทิตย์ในรอบ 10 วันของเค้าดูมีความหมายมาก อีกนิดเดียวจะได้กลับบ้านแล้วนะ คนทางบ้านรออยู่

ก่อนจะโพสต์บันทึกของลูกๆเด็กเรียนอินเตอร์กำลังฝึกเขียนภาษาไทย หลังไปตรวจโควิดรอบที่2แล้วร้องไห้ทั้งเอ็นดูทั้งสงสารลูกด้วยว่า “หน้าแรกของน้องไข่จวย 1. จาหมู คือไร 2. แม่บีบจับแขนผมเจบกว่า แล้วบรู๊คจะดิ้นทำไมลูก เราเรียกกันว่าจับมัดเลยดีกว่า

หน้าสองเด็กหญิงบีน่า หนูสงสารแม่ แต่ว่าจริงๆมันไม่แจบเลย แล้วหนูจะร้องไห้ทำไมคะ แม่ถาม มีคนชอบอ่านเด็ก ป.2 เรียนอินเตอร์ เขียนหนังสือ พยายามหัดเขียนไทย เขียนบันทึกทุกวัน จบการเขียนทุกวันพ่อตรวจภาษาอังกฤษ แม่ตรวจภาษาไทย หมดไปอีก 1 วัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6342196
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6342196