“พอร์ช ศรัณย์” เข้าแจ้งความเพจดัง-เกรียนคีย์บอร์ด หลังทำชื่อเสียงเสียหาย


ให้คะแนน


แชร์

“พอร์ช ศรัณย์” เข้าแจ้งความเพจดัง-เกรียนคีย์บอร์ด หลังทำชื่อเสียงเสียหาย

       ถูกโยงว่าเป็นดาราชายท่านหนึ่งที่แฟนเก่า “เกรซ ชลิตา” ออกมาแฉว่าสร้างภาพ สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์”

อ่านข่าวต่อ:“พอร์ช ศรัณย์” แจงประเด็นเตรียมชิ่งช่อง 7 รับเข็ดความรักไร้สาวคุย …

พอร์ช ศรัณย์

       ล่าสุดหนุ่มพอร์ช พร้อม “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” ได้เดินทางมาแจ้งความ ณ. สน. ร่มเกล้า โดยทั้งคู่เผยว่า วันนี้ได้มาแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ไม่ดี ตามเพจข่าวบันเทิง มีทั้งรูปและชื่อ ซึ่งทำให้มีคนเข้าใจผิด มาคอมเมนต์ด่ารุนแรง ยุยงปั่นจนทำให้ถูกเข้าใจผิด มีเยอะมากๆ ไม่มีพูดดีสักอัน อ่านแล้วระบุว่าเป็นเรา

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

       บางอันก็ลามไปเรื่องอื่น ขุดนู่นนี่นั่นมาว่า ทั้งที่ไม่ทีหลักฐาน การกล่าวหาที่ไม่มีหลักฐานทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ ซึ่งปกติผมเป็นคนไม่เอาเรื่องใคร โดนว่าอะไรก็เฉยๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่หลังๆ ไม่ไหว เอาไปพูดต่อกันสนุกสนาน ทั้งที่เราพยายามมองข้ามเป็นเรื่องตลก แต่ก็ไม่ไหวเสียหายต่อชื่อเสียง ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากับใคร ยอมรับเรื่องนี้ก็เครียดเหมือนกัน วันนี้เลยออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง สำหรับคนที่โพสต์ปั่น มีหลักฐานหมด ก็รอรับหมาย แล้วมาชี้แจงละกัน เพราะไม่ยอมแล้ว

พอร์ช ศรัณย์

       กับอดีตแฟน “เกรซ ชลิตา” ปกติผมเป็นคนไม่ได้ใส่ใจ และยังไม่ได้สืบว่าโพสต์นี้มาจากเขาหรือเปล่า เห็นแค่จากเพจ เลยไม่รู้เขาโพสต์หรือเปล่า แต่ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้มีปัญหากับฝ่ายหญิง เลิกมา 4-5 ปีแล้ว ยินดีถ้าคุยกันด้วยความเข้าใจ ยืนยันวันนี้แจ้งความไม่ได้เกี่ยวกับเขา

เกรซ ชลิตา

เกรซ ชลิตา

       ส่วนคดีความ “ทนายเจมส์” เผยไม่รู้อีกฝ่ายเอาข้อมูลมาจากไหนมาโพสต์ ไอจีของอดีตแฟนจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะไปสืบสวนสอบสวน แต่ที่แน่ๆ พอร์ชเสียหาย เพราะมีหน้าพอร์ช แถมมีชื่อ แม้ว่าเป็นชื่อเล่นก็ตาม ถึงแม้ในกระทู้กล่าวว่า “ดาราชายคนนึง” จะไม่มีชื่อพอร์ช แต่การที่มีรูปก็ทำให้รู้ว่าเป็นใคร ตรงนี้ก็มีความผิดได้ เบื้องต้นข้อหาหมิ่นประมาท ถ้าเป็นเอกสารปลอมก็จะมีเรื่องของการนำเข้าข้อมูลเป็นเท็จ ซึ่งตรงนี้ต้องดู เกรียนคีย์บอร์ดกี่คนวันนี้ต้องดูก่อน เพราะหลังมีข่าวก็มีคนติดต่อมาขอโทษ ต้องดูว่าอันไหนพออะลุ่มอะลวยได้ เพราะบางอันหนักมากบอกว่าไปทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98216/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98216/read