ภาคต่อ เกรซ ชลิตา แฉอดีต ถูกกระทืบ จนเข้ารพ. ลั่น ไม่ขอรับคำขอโทษลับหลัง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ภาคต่อ เกรซ ชลิตา – จากกรณี เกรซ ชลิตา อดีตแฟนสาว พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ออกมาแหกดาราชายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงไปพูด สร้างความเสียหายให้เธอ ทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ

ภายหลังได้ออกมาแฉเรื่องราวเพิ่มมากขึ้นๆ ผ่านไอจีสตอรี่ ถึงเรื่องราวที่ทะเลาะกับพี่สาว กีฟ ดราภดา ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง เมื่อครั้งยังคบกับอดีตแฟนหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ไฮโซอาร์ต จนแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของสาวเกรซ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความปกป้องฝ่ายหญิง บอกว่า “จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ามายุ่งกับคนของผมพอ”

ล่าสุด เกรซ ชลิตา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสอรี่ยาวเหยียดอีกครั้ง เล่าถึงการถูกทำร้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งกายและใจ จนเป็นเรื่องฝั่งใจที่น่ากลัว โดย เกรซ เล่าว่า

“นอกเหนือจากเรื่องนอกใจ เกรซต้องเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้ทั้งทางใจและทางร่างกาย เคยโดนหนักจนเดินไม่ได้ เคยต้องสแกนสมองที่ โรงพยาบาล เนื่องจากหูและศีรษะถูกกระแทกอย่างแรง เกรซมีรอยแผลเต็มตัวที่เกิดจากการกระทืบจนช้ำ ถีบอัดกำแพง กระชาก เหวี่ยง จิกหัวกระแทก ลากไปกับพื้น เขี่ยบุหรี่ใส่หัว ปาของแข็งใส่หน้าจนเขียวช้ำ บีบคอ ขังไว้ในห้องไม่ให้ออก และมีที่เลวร้ายและรุนแรงกว่านี้มาก มากเกินกว่าที่ผู้หญิงคนนึงจะต้องเจอ

เกรซ-พอร์ช

หลายครั้งเขา โทษว่า เป็นความผิดของเกรซคนเดียว และเกรชโทษตัวเองมาตลอด ไม่เคยมีใครรู้ว่าเขามีนิสัยแบบนี้ในตอนนั้นเกรชพยายามใช้ความเข้าใจเพื่ออยู่ต่อ มันคือความโง่ของตัวเกรซเอง เหตุการณ์ทั้งหลายกลายเป็นแผลเป็นทั้งบนร่างกายและในจิตใจ เหตุการณ์ทั้งหมดที่ได้เจอยังคงบั่นทอนจิตใจเกรชมาจนถึงทุกวันนี้ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง มีหลายครั้งที่รู้สึกเกลียดูตัวเอง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเหตุการณ์เหล่านั้นก็ยังหลอกหลอนอยู่ทุกครั้งที่เห็นเขาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติ พูดจาให้ร้ายโดยที่ไม่สนใจการกระทำของตัวเอง

ที่ผ่านมาเกรชไม่เคุยบอกใคร แม้แต่ครอบครัวก็ไม่รู้ มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้เรื่อง ที่ผ่านมาเกรซไม่พูด และพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านี้อีกแล้ว แต่ก็มีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องจริงมากล่าวหาใส่ความต่างๆ และเจ้าตัวก็ยังคงเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังแบบเสีย ๆ หาย ๆ เกรซจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้ถึงคุณจะเอาเรื่องไปเล่าแบบไหน แต่คุณย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่า ความจริงคืออะไร การที่ต่อหน้าคนอื่นพูดอย่างหนึ่ง แล้วลับหลังมาขอโทษ เกรชขอพูดตรงนี้
ในพื้นที่ของเกรชว่า เกรซขอไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจ และไม่รับคำขอโทษลับหลังใดๆ ทั้งสิ้นจากคุณค่ะ”

เกรซ-ไฮโซอาร์ต (แฟนใหม่)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6343281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6343281