3 ศิลปิน-นักแสดงกันตนา บอส-มิ้นท์-เซีย เดอะเฟซฯ ติดโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 18:45 น.

ยังมีคนบันเทิงติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 3 หนุ่มสาวศิลปิน-นักแสดงในสังกัดกันตนา บอส ธวัชนินทร์ ดารายน, มิ้นท์ พุทธิดา สมัยนิยม, เซีย อานาสเตนเซีย โอโกเย จากรายการดัง เดอะเฟซไทยแลนด์ และเดอะเฟซเมน ไทยแลนด์ ก็ติดเชื้อโควิดเช่นกัน

บอส ธวัชนินทร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @boss.zo บอส ธวัชนินทร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @boss.zo

ข่าวแนะนำ

มิ้นท์ พุทธิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @mint_put มิ้นท์ พุทธิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @mint_put
เซีย อานาสเตนเซีย ขอบคุณภาพจากไอจี @anastensia เซีย อานาสเตนเซีย ขอบคุณภาพจากไอจี @anastensia

โดย บริษัท อาร์ทีมิส ทาเลนท์ เอเจนซี่ จำกัด ได้โพสต์จดหมายประกาศถึงเรื่องนี้ในอินสตาแกรม @kantana_kol และแฟนเพจ Kantana KOL ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

“บริษัท อาร์ทีมิส ทาเลนท์ เอเจนซี่ จำกัด เผยว่า “ผู้ดูแลศิลปินในสังกัด KANTANA ขอแจ้งให้ทราบว่า “บอส-ธวัชนินทร์” , “มิ้นท์-พุทธิดา” และ “เซีย-อานาสเตนเซีย” นักแสดงในสังกัด KANTANA ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2564 และในวันนี้ (18 เมษายน 2564) เวลา 13.00 น. ทาง PROLAB ได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19

ทาง “ศิลปินในสังกัด KANTANA” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งในขณะนี้ “ศิลปินในสังกัด KANTANA” ตามรายชื่อดังกล่าวข้างต้น กำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อน ออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี บริษัท อาร์ที่มิส ทาเลนท์ เอเจนซี่ จำกัด ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน บริษัท อาร์ทีมิส ทาเลนท์ เอเจนซี่ จำกัด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071661
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071661