ปั๊บ-ใบเตย เกี่ยวก้อยเดินสายทำบุญ แฟนๆ แซวขอพรเรื่องงานหรือเรื่องลูก


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 19:47 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญก็ว่าได้ สำหรับศิลปินหนุ่ม ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ช่วงก่อนหน้านี้ควงคู่ภรรยาสาวสุดสวย ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เดินสายขึ้นล่องต่างจังหวัดไปทำบุญอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ทั้งปั๊บและเตยได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปแจกทานแก่คนชราและคนพิการที่บ้านข้าวแป้ง อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร แถมยังหาเวลาในช่วงที่ว่างไปถือศีล 8 ที่วัดป่าสายใจธรรม อ.นาทม จ.นครพนม

ข่าวแนะนำ

ซึ่งงานนี้ปั๊บบอกผ่านไอจีว่า “รู้สึกเป็นเวลา 5 วัน 4 คืนที่ผ่านไปได้ด้วยความรวดเร็ว ตอนแรกคิดว่าผมน่าจะรู้สึกหนืดๆ แต่เปล่าเลยกลับรู้สึกเพลิดเพลินอย่างบอกไม่ถูก การได้เอาตัวเองกลับไปอยู่ใกล้ป่า ใกล้น้ำ ใกล้เขา มันวิเศษขนาดนี้เชียว..” ฟากสาวเตยเองก็เผยในไอจีว่า “การมาอยู่วัดของเรา ครั้งนี้ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวของเรา เป็นการท่องเที่ยวทั้งภายนอกและภายในใจของตัวเอง ได้ออกจากเซฟโซนที่ๆ ทุกอย่างมีความสะดวกสบาย..”

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังได้แวะไปไหว้พระที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร และวัดกวิศราราม ราชวรวหาร จ.ลพบุรี ด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำเอาแฟนๆ แอบสงสัยไม่รู้ว่าทั้งปั๊บและเตยเดินสายทำบุญไหว้พระถี่ขนาดนี้ นอกจากจะทำให้จะอิ่มอกอิ่มใจแถมยังอิ่มบุญแล้ว ไม่รู้ทั้งปั๊บและเตยนอกจากจะขอพรให้ชีวิตคู่ ครอบครัวและชีวิตการงานรุ่งเรืองแล้ว เพราะแว่วว่าพี่ปั๊บกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย เอ๊ะ!! หรืองานนี้จะมีขอพรให้ในปีนี้มีเบบี๋ไวๆ ด้วยรึป่าวน้า!?!? แบบนี้ต้องตามลุ้น!! แต่ถ้าปีนี้เบบี๋มาจริงตามที่ทั้งคู่เคยแพลนไว้ บอกเลยว่าเรื่องที่ใครว่าพี่ปั๊บไร้น้ำยาก็คงหมดความหมายไปเลยแหละ อิอิ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071690
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071690