ป้อง ณวัฒน์ ติดโควิด-19 เผยไทม์ไลน์มีถ่ายรายการ-ไปฟิตเนส-ไปเกาะเต่า


ให้คะแนน


แชร์

18 เม.ย. 2564 22:16 น.

ยังคงระบาดหนัก สำหรับโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นทุกวัน โดยล่าสุดวันนี้ (18 เมษายน 2564) มีผู้ติดเชื้อสูงถึง 1,767 ราย ส่วนคนบันเทิงมีผู้ติดเชื้อนับสิบรายแล้ว ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกละครดัง “วันทอง 2021” ทางช่องวัน และพิธีกรหนุ่มจากรายการ “เศรษฐีป้ายแดง” ทางช่องไทยรัฐทีวี ก็ติดเชื้อโควิดเช่นกัน โดยตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

ป้อง ณวัฒน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @pongnawat ป้อง ณวัฒน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @pongnawat

ข่าวแนะนำ

โดยช่องวัน 31 ได้ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “แจ้งข่าวกรณี ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยสืบเนื่องจากวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ Swab พร้อมกักตัวทันที ล่าสุดในวันนี้ (18 เม.ย.) ผลตรวจของ ป้อง-ณวัฒน์ ได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ COVID-19” ซึ่งขณะนี้เจ้าตัว ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง จึงได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้ให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทันที จึงเรียนมาเพื่อทราบ ช่องวัน 31 18 เม.ย. 2564”

นอกจากนี้ ช่องวัน 31 ได้ส่งจดหมายชี้แจงไทม์ไลน์ของป้อง ณวัฒน์ มาด้วย ซึ่งมีทั้งไปถ่ายรายการ อยู่บ้าน ไปฟิตเนส และเดินทางไปท่าเรือลมพระยา จ.ชุมพร โดยรถส่วนตัว นั่งเรือไปเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี และไปที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยไปแบบส่วนตัว มีแวะซื้อกาแฟบ้าง โดยทริปนี้ไม่ได้ไปดำน้ำ แต่ระหว่างเดินทางกลับในวันที่ 17 เม.ย. เริ่มมีอาการตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย พอกลับถึง กทม. เวลาเที่ยงคืน จึงตรวจโควิดทันที และทราบผลว่าติดโควิดเมื่อ 18 เม.ย. เวลา 12.00 น. พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มป้องหายป่วยไวๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071730
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2071730