สะใภ้เจ้าสัว EP.9 เจ้าสัวเทียน แกล้งฟ้าใส ให้เป็นแม่งานจัดงานเลี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

19 เม.ย. 2564 09:45 น.

สะใภ้เจ้าสัว EP.9 เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) บอกเสี่ยลีว่าไตรวิช (โอม-คณิน) แต่งงานแล้ว และจะหาทางกำจัดเมียไตรวิชให้เร็วที่สุด เมื่อเจ้าสัวกลับมาถึงบ้านก็เรียกทุกคนมาประชุม และยกงานให้ฟ้าใส (พริม-พริมา ) เป็นแม่งานจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักข่าวด้วยงบประมาณ สามหมื่นบาท

ไตรวิชรู้ทันทีว่าถูกเจ้าสัวแกล้งอีกแล้ว และยังประกาศห้ามทุกคนในบ้านห้ามช่วยฟ้าใส ฟ้าใสต้องการให้เจ้าสัวยอมรับในตัวเธอจึงยอม แต่อาหลิว (แก้ว-อภิรดี) ไตรวิช ไตรภพ (สิงโต-สกลรัฐ) ไตรภูมิ (เพ้นท์-กฤตกานต์) วัลลภา (เบสท์-ชนิดาภา) แอบเอาเงินมาให้ฟ้าใส แต่ฟ้าใสไม่รับ เพราะไม่อยากโกงเจ้าสัว

เจ้าสัวมั่นใจว่าฟ้าใสทำไม่ได้แน่ จึงให้วัลลภาและเรืองริน (ริด้า-ฟาริดา) แอบสั่งอาหารจากร้านรอไว้ ไตรเทพ (เขม-นราวิชญ์) ได้โอกาสเอาเอกสารขอเงินเพิ่มไปให้เจ้าสัวเซ็น ไตรเทพรีบบอกว่ามันจำเป็น เจ้าสัวจึงยอมเซ็นให้ ไตรเทพรีบโอนเงินไปให้เรืองรินซื้อทองเก็บไว้ทันที

พิมาน (พัท-กันติพัส) มาหาฟ้าใสที่บ้าน เพราะเป็นห่วงฟ้าใส เรืองรินมาเห็นรีบไปยุให้เจ้าสัวว่าฟ้าใสพาชู้เข้าบ้าน เจ้าสัวเรียกฟ้าใสเข้าไปคุยเรื่องพิมาน เจ้าสัวจะหาเรื่องอีกจนอาหลิวต้องรีบตัดบท ทำให้พิมานรู้ว่าเจ้าสัวไม่ชอบฟ้าใส และเสนอตัวช่วยฟ้าใสจัดงานให้เจ้าสัว

ไตรวิชไม่อยากให้ฟ้าใสอยู่กับพิมานสองคน แต่ก็ไม่กล้าพูดว่าตัวเองหึงฟ้าใสกับพิมาน เพราะกล้วฟ้าใสจะหัวเราะเยาะ จึงก่อกวนฟ้าใส ในวันงานเจ้าสัวให้ปลาทูกับหมูแฮมตามประกบอาหลิวไม่ให้เดินไปทางที่เจ้าสัวแอบจัดงานเตรียมเอาไว้เพราะกลัวความแตก

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2071958
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2071958