“รัศมีแข” พ้อเคยคิดโชคร้าย แต่งงาน มีสามี แต่อดอยู่ด้วยกัน อุปสรรคคือระยะทาง 


ให้คะแนน


แชร์

“รัศมีแข” พ้อเคยคิดโชคร้าย แต่งงาน มีสามี แต่อดอยู่ด้วยกัน อุปสรรคคือระยะทาง 
         แม้ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กับสามีชาวสวีเดนจะเป็นหนึ่งในคู่รัก LGBT ที่หลายคนอิจฉา และมองว่าประคองรักกันมายาวนานจนถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์และเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ แต่ในรายการ “จัดจ้านย่านวิภา” เธอได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตัวเองและสามีกับรูปแบบชีวิตคู่ที่ต้องอยู่ห่างไกลกันคนละประเทศ โดยเฉพาะในช่วงที่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยอมรับเคยคุยกันถึงขั้น หรือเราต้องแยกทาง โดยเจ้าตัวเผยถึงรักครั้งนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ : “รัศมีแข” อัปเดตความคืบหน้าคดีความ “ไฮโซแชมป์” รับให้กำลังใจ “ดีเจมะตูม” ก้าวผ่านดราม่า
 

รัศมีแข ความรัก

        ความรักตอนนี้ก็คิดถึงนะ บางที คนอาจจะ มองว่าแต่งงานแล้วชีวิตโอเคแล้ว แต่แข บางทีมองกลับไป แขเหงา แขก็บอกเค้าว่า แขมีความรู้สึกว่า เออเราโชคร้ายหรือเปล่า เราแต่งงาน มีสามี แต่เราไม่ได้อยู่กับเค้า แล้วยิ่งพอเจอโควิดแบบนี้มันทั้งเหงาและก็เคว้ง

รัศมีแข ความรัก

รัศมีแข ความรัก

        ต้องมีความชัดเจนของความสัมพันธ์ว่าเราไหวไหม โอเคหรือเปล่า เราจะไปต่อกันไหม แข คุยกับแฟนทุกปีเรื่องพวกนี้ว่าเราจะเอายังไง ยังไหวหรือเปล่า หรือจะแยกทางกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โอเค รับรู้และเข้าใจว่ามันเป็นแบบนี้นะ เราจะพยายามไปด้วยกันแบบนี้นะ บางคู่อาจจะกลัวกับการที่มาคุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่เราคุยกันทุกเรื่อง ตกลงเคลียร์กันให้เข้าใจทุกเรื่อง แต่ช่วงนี้เจอโควิดด้วยแหละทำให้แขเองก็กลับบ้านไม่ได้ แล้วเค้าเองก็มาหาแขไม่ได้

รัศมีแข ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98218/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98218/read