“ก้อย อรัชพร”ระทึกลุ้นผลโควิด-กักตัวยกทีม ถ่ายรายการกับ”ป้อง ณวัฒน์”


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว” ก้อย อรัชพร ” ผวาโควิด รีบไปรพ.ตรวจเชื้อแล้ว หลังรู้ ” ป้อง ณวัฒน์ “ติดโควิด แจงก้อย-ทีมงาน ” ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ได้ถ่ายรายการกับพี่ป้อง วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกักตัวและตรวจรอบ 2 พร้อมทีมงานทั้งหมด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 18 เม.ย.2564 หลังจากดาราหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ระบุว่า ตัวเองติดโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ ให้ใครที่ได้ใกล้ชิด ได้ทำงาน หรือพบเจอกัน ในช่วงวันเวลาดังกล่าว ไปตรวจหาเชื้อโควิด

ล่าสุดนักแสดงสาว ” ก้อย “ อรัชพร โภคินภากร ซึ่งแสดงละคร “วันทอง” ของช่อง One31 กับ ” ป้อง ณวัฒน์ ” ได้โพสต์อินสตาแกรม goyyog แจ้งว่า วันนี้(18เม.ย.) ก้อยได้รับแจ้งว่า พี่ป้อง ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 ก้อยและทีมงาน ” ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ได้ถ่ายรายการกับพี่ป้องในวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ก้อยได้รับเข้าไปตรวจหาเชื้อแล้วเรียบร้อย พรุ่งนี้ทีมงานคนอื่นจะรีบเข้าไปตรวจ และจะกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ และจะตรวจอีกทีในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ก่อนออกจากการกักตัวค่ะ ผลตรวจเป็นยังไงจะรีบแจ้งนะคะ

ก่อนหน้านี้ ป้อง ณวัฒน์ ได้โพสต์ผ่านไอจี ระบุว่า ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ แจ้งข่าวว่า ผมติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาจทำให้หลายๆท่านได้รับผลกระทบได้ ผมแจ้งไทม์ไลน์ก่อนหน้าไว้ให้ทราบแล้ว ใครที่ได้ใกล้ชิด ได้ทำงาน หรือพบเจอกัน ในช่วงวันเวลาดังกล่าว ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษจริงๆ ตอนนี้ผมเข้ารับการรักษาที่ รพ.เรียบร้อยแล้ว ผมขออภัยอีกครั้งกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ

 ก้อย อรัชพร ตรวจโควิด

 ก้อย อรัชพร ตรวจโควิด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6344072
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6344072