เกรซ ชลิตา แฟนเก่า พอร์ช โพสต์อีกเคยถูกกระทืบจนช้ำ ลั่นไม่รับคำขอโทษ


ให้คะแนน


แชร์

19 เม.ย. 2564 11:16 น.

ดูเหมือนดราม่าจะลุกลามบานปลายแล้ว สำหรับ เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่เคยออกมาโพสต์ไอจีแฉดาราชายคนหนึ่ง โดยบอกว่าถ้ายังปากหมา เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูด สร้างความเสียหายให้คนอื่นขนาดนี้ จะไม่ทนแล้ว ที่ผ่านมานิ่งมาตลอด ก่อนจะฉะอีกฝ่ายว่าสร้างภาพได้เก่งมาก แต่ตัวจริงน่าขยะแขยงและปลอม มีแต่เปลือกเน่าๆ จนเกิดกระแสวิจารณ์ตามมาอย่างหนัก

เกรซ ชลิตา ขอบคุณภาพจากไอจี @gracechalitta เกรซ ชลิตา ขอบคุณภาพจากไอจี @gracechalitta

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เกรซ ชลิตา โพสต์แฉอีกครั้งในไอจีส่วนตัวแบบยาวเหยียดว่า “นอกเหนือจากเรื่องนอกใจ เกรซต้องเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้ทั้งทางใจและทางร่างกาย เคยโดนหนักจนเดินไม่ได้ เคยต้องสแกนสมองที่โรงพยาบาล เนื่องจากหูและศีรษะถูกกระแทกอย่างแรง เกรซมีรอยแผลเต็มตัวที่เกิดจากการกระทืบจนช้ำ ถีบอัดกำแพง กระชาก เหวี่ยง จิกหัวกระแทก ลากไปกับพื้น เขี่ยบุหรี่ใส่หัว ปาของแข็งใส่หน้าจนเขียวช้ำ บีบคอ ขังไว้ในห้องไม่ให้ออก และมีที่เลวร้ายและรุนแรงกว่านี้มาก มากเกินกว่าที่ผู้หญิงคนนึงจะต้องเจอ

หลายครั้งเขาโทษว่า เป็นความผิดของเกรซคนเดียว และเกรซโทษตัวเองมาตลอด ไม่เคยมีใครรู้ว่าเขามีนิสัยแบบนี้ ในตอนนั้นเกรซพยายามใช้ความเข้าใจเพื่ออยู่ต่อ มันคือความโง่ของตัวเกรซเอง เหตุการณ์ทั้งหลายกลายเป็นแผลเป็นทั้งบนร่างกายและในจิตใจ เหตุการณ์ทั้งหมดที่ได้เจอยังคงบั่นทอนจิตใจเกรซมาจนถึงทุกวันนี้ ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง มีหลายครั้งที่รู้สึกเกลียดตัวเอง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเหตุการณ์เหล่านั้นก็ยังหลอกหลอนอยู่ทุกครั้งที่เห็นเขาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติ พูดจาให้ร้ายโดยที่ไม่สนใจการกระทำของตัวเอง

ที่ผ่านมาเกรซไม่เคยบอกใคร แม้แต่ครอบครัวก็ไม่รู้ มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้เรื่อง ที่ผ่านมาเกรซไม่พูด และพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านี้อีกแล้ว แต่ก็มีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องจริงมากล่าวหาใส่ความต่างๆ และเจ้าตัวก็ยังคงเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังแบบเสียๆ หายๆ เกรซจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้ถึงคุณจะเอาเรื่องไปเล่าแบบไหน แต่คุณย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่า ความจริงคืออะไร การที่ต่อหน้าคนอื่นพูดอย่างหนึ่ง แล้วลับหลังมาขอโทษ เกรซขอพูดตรงนี้ในพื้นที่ของเกรซว่า เกรซขอไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจ และไม่รับคำขอโทษลับหลังใดๆ ทั้งสิ้นจากคุณค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่เกรซโพสต์ภาพข้อความไปก็มีทั้งเพื่อนดาราและแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเกรซเป็นจำนวนมาก บ้างก็เล่าประสบการณ์ที่ตัวเองถูกทำร้ายมาเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีนางร้ายสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเกรซด้วยเช่นกัน ด้านไฮโซหนุ่ม อาร์ต อิทธิโชติ สะสมทรัพย์ แฟนหนุ่มคนใหม่ของเกรซ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเกรซ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ามายุ่งกับคนของผมพอ” ด้วย.

เกรซ-อาร์ต ขอบคุณภาพจากไอจี @art_sasomsub เกรซ-อาร์ต ขอบคุณภาพจากไอจี @art_sasomsub

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072033
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072033