แพทริเซีย ให้เต็ม10 ความรักดีทำให้เป็นคนดีขึ้นได้ ปาดน้ำตาเสียใจดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

แกร่งแค่ไหนก็เสียน้ำตาให้กับเรื่องดราม่าแพทริเซีย กู๊ด เผยถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ ในรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า เรื่องความรักครั้งนี้ให้คะแนนเท่าไหร่ เจ้าตัว เขินหนักตอบว่า ให้คะแนนความรักครั้งนี้ 10เต็ม10 ความรักตอนนี้ดี รู้สึกทำให้ตัวเองโตขึ้น รู้สึกทำให้เราเป็นคนดีขึ้นได้ก็โอเคแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โน้ต วิเศษ แฟนหนุ่มดูแลยังไงบ้าง แพท กล่าวว่า ก็ปกติของคนที่เป็นแฟนกัน ถามว่ามีไม้เด็ดอะไรทำให้ผู้ชายคนนี้ยอมตามใจเราทุกอย่าง นางเอกสาว กล่าวว่า เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีไม้เด็ด รู้สึกว่าถ้าคนสองคนคลิกกันก็โอเคเลย ส่วนความประทับใจแฟนหนุ่ม เขาเป็นผู้ใหญ่มากๆ คอยแนะแนวทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน เราได้เรียนรู้อะไรเยอะ

เขาเอาใจเก่งมากเลยไหม แพท กล่าวว่า เขาเป็นคนใส่ใจรายละเอียด เขาชอบจำว่าเราชอบไม่ชอบอะไร หรือเราเลิกงานดึก เขาจะมารับมาส่ง ถ้าคุณแม่ไม่สะดวก เขาคอยเทคแคร์ดูแลดี

เมื่อถามถึงวีรกรรมทำกองละครสะเทือนจนผู้จัดต้องเรียกเคลียร์ แพท กล่าวว่า ไม่ได้ถึงขนาดนั้น
ตอนถ่ายละครเด็ดปีกนางฟ้าที่ญี่ปุ่น เสร็จแล้วก็ชวนกันไปเดินเล่น พอตอนเช้าหน้าบวม เพราะกินโซเดียมเยอะ ก็ถ่ายแบบบวมๆ ผู้กำกับก็ชิลไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้น แค่เล่าให้ฟังว่าเรากินเก่งนะ

ถามถึงเรื่องการทำผิดพลาดในชีวิตมีบ้างหรือไม่ แพทริเซีย กล่าวว่า เชื่อว่าทุกคนต้องมีสิ่งที่ทำไปในชีวิตแล้วเฮ้ยไม่น่าเลยหว่ะ แต่ถ้าเราไม่เจอ เราก็จะไม่มีวันนี้ เราจะไม่มีบทเรียน ไม่ใช่ทุกคนจะให้ใจเรา 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกคนไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด ทุกคนไม่ได้หวังดี เราเองก็ต้องอยู่ให้เป็น

เคยมีเรื่องท้อกับการเป็นดาราจนเกือบโบกมือลาวงการใช่หรือไม่ แพทริเซีย กล่าวว่า เข้าวงการตั้งแต่เด็กโดนเปรียบเทียบกับคนโน้นคนนี้ ทั้งที่เราไม่อยากเปรียบเทียบกับใคร มาด่าคุณพ่อคุณแม่เรา มันมากไปหรือเปล่า

ไม่ว่าจะแกร่งแค่ไหนก็เคยเสียน้ำตาให้กับเรื่องดราม่า แพทริเซีย กล่าวว่า ก็เร็วๆนี้ เป็นข่าวที่ทุกคนก็เห็นเรื่องความรัก ที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องได้ขนาดนี้ เราเสียใจตรงที่เรารู้สึกเรารับมือกับมันไม่ดีจริงๆ สุดท้ายถ้าเรามีความสุขไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้คิดร้ายกับใครเราก็โอเคแล้ว พยายามให้กำลังใจตัวเอง

โดย แพท ถึงกับปาดน้ำตากลางรายการ มิ้นท์ นวินดา เพื่อนซี้ที่มาร่วมรายการด้วย กล่าวว่า ไม่เคยเห็นเขาร้องไห้ ถ้าเขาร้องแสดงว่าหนักจริงๆ

ขอบคุณที่มา เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6345697
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6345697