ติดโควิดอีกราย กวาง เดอะเฟซ กักตัวครบ 14 วัน เผยผลตรวจรอบ 2 เป็นบวก


ให้คะแนน


แชร์

19 เม.ย. 2564 15:40 น.

สถานการณ์โควิด-19 ในเมืองไทย ยังคงมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเกิดการระบาดระลอกใหม่ และในวงการบันเทิงก็มีคนติดเชื้อโควิดนับสิบรายแล้ว ล่าสุดนางแบบ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ ติดโควิด-19 เช่นกัน หลังจากไปร่วมงานที่มีผู้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะกักตัวครบ 14 วัน และตรวจโควิดอีกครั้ง ผลตรวจพบว่าติดเชื้อ

กวาง วรรณปิยะ ขอบคุณภาพจากไอจี @gwangoamsinn กวาง วรรณปิยะ ขอบคุณภาพจากไอจี @gwangoamsinn

โดย กวาง เดอะเฟซ ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่กวางกักตัวครบ 14 วันแล้ว เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา กวางไปตรวจโควิดซ้ำอีกรอบก่อนที่จะออก Quarantine ค่ะ สรุปผลออกมาเป็นบวก คือ Detected กวางติดโควิดนะคะ แต่มีเชื้อในปริมาณที่น้อยมากๆ เพราะกวางเป็นเคสที่ไม่แสดงอาการเลย ปกติดีทุกอย่าง เชื้อไม่ลงปอด และผ่านการกักตัวมา 14 วันแล้ว จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนตอนนี้กวางอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วเรียบร้อยนะคะ

ไทม์ไลน์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ตรวจครั้งแรกจนถึงตรวจครั้งล่าสุด กวางกักตัวที่คอนโดตลอดเลยค่ะ สุดท้ายแล้ว กวางขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่หลายๆ คนส่งมาให้เสมอ ฝากทุกคนดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ และไม่ประมาทในการใช้ชีวิตกันนะคะ” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนๆ ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยไวๆ ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072296