เคลลี่ ขำ ลั่น ‘ผมไม่ได้บวช’ เผย เลิกภรรยา นาย ชนุชตรา เจ็บจุกอก ไม่พร้อมเปิดใจ


ให้คะแนน


แชร์

อย่าเพิ่งตกใจ! เคลลี่ ขำ ลั่น ผมไม่ได้บวช เผย เลิกภรรยา นาย ชนุชตรา เจ็บจุกอก ยังไม่พร้อมเปิดใจ ส่วนเรื่องนอกใจ การันตี ไม่มีมือที่สาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เคลลี่ ขำ ลั่น – วันที่ 19 เม.ย. ที่ ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนา เขตหนองจอก สถานที่ตั้งโรงพยาบาลสนาม เอราวัณ 2 นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมมอบสิ่งของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วยที่ติดโควิด-19 ถึงเรื่องที่ชาวเน็ตคาใจเรื่อง การเลิกรากับดาราสาว นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา ว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงมีคนอื่นก่อนหรือเปล่า รวมถึงคอมเมนต์ในทางไม่ดีที่โจมตีฝ่ายหญิง ก่อนจะอัพเดตสภาพจิตใจว่าตอนนี้พร้อมเปิดรับรักครั้งใหม่หรือยัง?!

ถามถึงเรื่องที่ชาวเน็ตคาใจว่าสาเหตุการเลิกจริงๆ ของคู่เราเป็น เพราะฝ่ายหญิงมีคนอื่นก่อน พอจะเห็นข่าวไหม? “อันนี้ผมไม่ได้ติดตามนะครับ ผมไม่ทราบเลย แต่ความที่เราเลิกกันอย่างที่บอกจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับการมีมือที่สามเลย การเลิกกันมันเป็นเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว เราอยู่ด้วยกันมา 5 ปี การที่คบหากันมันก็อาจจะมีบางอย่างที่ทำให้เราดูแล้วว่าคบต่อไปในฐานะสามีภรรยามันก็อาจจะแย่ลง มันอาจจะมีบางเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีใครผิดใครถูก

เคลลี่ ขำ ลั่น

แต่เราก็อาจจะไม่ได้พูดได้ในทุกรายละเอียด แต่เรื่องมือที่สามไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ก็ได้เลิกกัน 4-5 เดือนแล้ว ผมก็ไม่อยากให้ใครไปคุ้ยหรือพยายามจะหาเรื่องไม่ดีขึ้นมา คือผมไม่อยากให้มาแบบเฮ้ย! ทำไม มันต้องมีอะไรมากกว่านี้ ไม่อยากให้คิดไปทางนั้น เราก็พูดไปในเท่าที่เราจะพูดได้ มันจะมีรายละเอียดบางอย่างที่ถ้าจะให้พูดมันก็คงต้องพูดยาวเป็นวันอ่ะ ผมก็ไม่ได้ไปติดตาม สมมติถ้าตอนนี้น้องเขาจะไปคุยกับใครหรือในอนาคตจะใช้ชีวิตกับใครเราก็ต้องยินดี”

ที่ชาวเน็ตคอมเมนต์กันคือมีคนเห็นน้องนายไปเที่ยวไปเต้นอะไรแบบนี้ ตัวเรามีระแคะระคายไหมก่อนหน้าที่จะเลิกกัน?เรื่องไปเที่ยวนั้น โดยวัยโดยอายุเราต่างกัน เขาก็อาจจะมีไปเที่ยวบ้าง ผมเชื่อใจ ตั้งแต่ที่คบกันมา 5 ปี ผมไม่เคยมีความรู้สึกว่าเขาจะไปคุยกับคนอื่น หรือ ทำให้เราไม่สบายใจ ไม่มีตรงนี้เลย เราคบกันด้วยความเชื่อใจกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นผมไม่ได้ไปอ่านไม่ได้ไปตามตรงนี้ อ่านแล้วมันก็ทำให้เราไม่สบายใจ ทำให้เราคิดมาก เอาจริงๆ คือไม่ได้อ่าน แต่ก็มีแต่คนมาบอกบ้าง

ทั้งทางผมด้วยก็มีคนพยายามจะแบบ…มันต้องมีอะไรมากกว่านี้ แต่อย่างที่ผมบอกไปว่าไม่อยากให้ไปคิดว่าทำไม มันต้องมีอะไรที่มันมากกว่านั้น คือมันมีรายละเอียดหลายอย่างที่เราไม่สามารถจะมานั่งอธิบายได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งข่าวผมเองบางทีก็ยังตกใจเลยว่าจริงเหรอ

เคลลี่ ขำ ลั่น

อย่างล่าสุดมีข่าวว่าผมไปบวชมา(หัวเราะ) ก็ยังขำๆ อยู่เลย โชคดีนะครับว่าผมถ่ายละครวันนั้น เพราะว่ากองถ่ายช็อกหมดเฮ่ย! เคลลี่ไปบวช แล้วละครจะทำยังไง แต่เขาก็หันมาเอ้า! แต่ก็นั่งอยู่ตรงนี้นี่หว่า(หัวเราะ) แต่ก็มีบางกองที่โทรมาถามผมว่าไปบวชเหรอ จริงหรือเปล่า ผมก็ต้องบอกว่าไม่ได้ไปบวช อย่าเพิ่งตกใจนะครับ ยังถ่ายทำละครได้นะครับ”

รู้สึกยังไงกับคอมเมนต์ที่พาดพิงถึงน้องนายไม่ค่อยดี? “อันนี้ก็จะรู้สึกไม่ดี ผมถึงไม่อยากอ่าน คอมเมนต์ที่พาดพิงถึงน้องหรือถึงตัวผมเองเราอ่านแล้วเรารู้สึกไม่ดี ผมก็ต้องบอกว่าคือไม่มีใครรู้หรอกถ้าไม่ได้เป็นเรา มันทรมานมันเสียใจขนาดไหน คือผมบอกเลยว่าการที่เราแต่งงานแล้วเราต้องมาเลิกมันเป็นสิ่งที่เสียใจ สำหรับผม ผมว่ารองๆ จากที่แม่ผมเสียเลย ตัวผมเองก็คืออยู่ตัวคนเดียวที่ประเทศไทย การที่เราได้มีครอบครัวเราก็อยากจะรักษาตรงนี้ไว้ การที่ต้องมาเลิกกันมันเป็นอะไรที่พูดไม่ออกจุกอ่ะ ช่วงแรกๆ

นี่ผมอยู่กับตัวเองไม่ได้เลย วิตกกังวลมาก อยู่ไม่ได้เลย เดินไปเดินมา คนก็งงว่าไปไหนทำไมไปเดินรอบหมู่บ้านเวลาถ่ายละครฉากที่บ้าน อยู่กับเพื่อนก็อยู่ได้ไม่เกิน 5 นาทีก็ต้องไปอยู่กับตัวคนเดียว มันเป็นอะไรที่ไม่เคยเป็นมาก่อนก็แบบทรมานมาก แต่ตอนนี้ก็ถือว่าค่อยดีขึ้นจากการที่ได้ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นได้ไปออกกำลังกาย เล่นเซิร์ฟสเกต ลงวิ่งเทรลเดินป่าแต่ว่าตอนนี้ก็ต้องถูกเลื่อนด้วยโควิด”

ยังมีหลายคนสงสัยว่าเคลลี่รู้หรือเปล่าว่าน้องนายเคยเป็นแฟนเก่าของบุคคลที่เป็นข่าวด้วย?
“อ๋อ…เรื่องนี้ไม่ทราบครับ ไม่ทราบแต่ว่ามันก็เป็นเรื่องอดีตเนอะ ผมไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องอดีตของน้องเขา ต้องบอกตรงๆ เขาเป็นใครผมยังไม่รู้เลยครับ เพราะว่าผมอาจจะไม่ติดตามผลงานเลยไม่ทราบ แต่อย่างที่บอกว่าเรื่องอดีตของน้องเราไม่ได้ติดใจอะไร เพราะผมก็ไม่เคยถาม พอเรามาคบกันก็ไม่ได้นั่งถามว่าคุณเคยคบกับใคร เคยมีแฟนเป็นใคร ผมไม่เคยถามตรงนี้ ไม่ทราบด้วยซ้ำเลยจริงๆ พอเราได้ยินข่าวมายังแบบใครอ่ะ คือเราไม่ได้ติดตามผลงานด้วย แล้วน้องก็ไม่เคยพูดถึงด้วย”

แล้วเรื่องที่บางคนมองว่าน้องนายดูลั้ลลามากทั้งก่อนเลิก และหลังเลิก? “อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน(หัวเราะ)”

ตั้งแต่เลิกรากันไปได้คุยกันบ้างไหม? “ช่วงหลังมานี้ยังไม่ได้คุยเลยครับ อย่างที่บอกว่ามันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทั้งคู่ ผมว่าก็ต้องให้สเปซ และให้เวลากับทั้งคู่”

แล้วตอนนี้ตัวเราเปิดใจพร้อมมีคนใหม่เข้ามาหรือยัง?ถามว่าเปิดใจพร้อมมั้ย คือไม่ได้พร้อมที่จะคบกับใครในฐานะแฟน หรือว่าพร้อมที่จะคบกับใครในฐานะที่มากกว่าเป็นเพื่อน ไม่ได้ถือว่าเปิดใจคือผมก็อยู่กับเพื่อนๆ ยังไม่ได้มีใครเข้ามา แต่ผมอยู่แต่กับเพื่อนๆ ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าเคลลี่ไปกับคนนี้พิเศษ ต้องมีอะไรพิเศษมั้ย แต่ก็ต้องบอกว่าตอนนี้ก็อยู่กับเพื่อนๆ ทุกวันซึ่งก็สบายใจดี มีเพื่อนฝูงเป็นกำลังใจให้นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6346333
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6346333