แห่ส่งกำลังใจถึง โดม จารุวัฒน์ หลังเชื้อโควิดลงปอด ต้องให้ยาต้านไวรัส


ให้คะแนน


แชร์

19 เม.ย. 2564 17:43 น.

หลังจากที่ นักร้องดัง โดม จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาตัว เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา และจากนั้นวันที่ 15 เม.ย. 2564 โดม ได้โพสต์แจ้งอาการว่ามีไข้ขึ้นสูงมากจนน่าตกใจ และทำการรักษาตัวต่อไป 

“หลังจากสองวันที่ผ่านมา ไข้ขึ้นสูงมากจนน่าตกใจ ก็พยายามรักษาตามอาการไป จนตอนนี้ไข้ลดลง เป็นปกติแล้วคร้าบ ขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลนะครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนด้วยนะครับ คอยถามไถ่กันเข้ามาเยอะมาก

ข่าวแนะนำ

อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะครับ แต่ช่วงนี้อาจจะมีอาการเมื่อยๆ หลังอยู่บ้าง คงเพราะแบกความเท่ไว้เยอะเกิน! 5555 #โดนเทแต่เท่อยู่ #ขายของซะเลย #ฝากร้านฝากเพลงฮะ” หลายคนที่ติดตามต่างก็ส่งกำลังใจถึง โดม กันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุดทางค่าย LOVEiS ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยโควิด-19 ของนักร้องในค่ายที่กำลังรักษาตัวในขณะนี้ พร้อมกับแจ้งถึงอาการของ โดม จารุวัฒน์ ว่า “โดม ตรวจเจอว่าเชื้อลงปอด ต้องให้ยาต้านไวรัสและฆ่าเชื้อ” ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกตกใจ และส่งกำลังใจมาให้ โดม กันอย่างล้มหลาม 

ส่วน นนท์ ธนนท์ ไข้ลดแล้ว แต่ยังต้องพักผ่อนเยอะๆ, โปเต้ วงมีน อาการดีขึ้น รู้สึกเหมือนหายแล้ว, อลิน อาการดีขึ้น มีแค่ไอ, น้องบุ๊ค มีน้ำมูกนิดหน่อย มีปวดเมื่อย, ว่าน วันวาน อาการปกติ เริ่มรับกลิ่นได้ดีขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072436