“ป้อง ณวัฒน์” อัปเดตหลังเข้ารักษาอาการติดเชื้อโควิด-19  พร้อมฝากทุกคนให้รักษาสุขภาพ


ให้คะแนน


แชร์

“ป้อง ณวัฒน์” อัปเดตหลังเข้ารักษาอาการติดเชื้อโควิด-19  พร้อมฝากทุกคนให้รักษาสุขภาพ

        หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์แจ้งติดเชื้อโควิด-19พร้อมระบุไทม์ไลน์และได้มีเข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาลไปเป็นที่เรียบร้อย ตามที่ได้ทราบกันไป สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตอาการผ่านรายการ แซ่บทะลุจอ ทางช่อง Gmm25 พร้อมฝากถึงทุกคนให้รักษาสุขภาพกันด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ป้อง ณวัฒน์” ติดเชื้อโควิด-19 แจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

ป้อง ณวัฒน์ โควิด-19  
 

          ร่างกายหรืออาการยังปกติไม่มีไข้มีเสียงแหบและมีน้ำมูกแต่ก็น้อยมากโดยเพื่อนที่ไปเกาะเต่าด้วยกันตอนนี้ก็ติดแล้ว 3 คน คาดตนรับเชื้อก็ลบไป 3-5 วันจากที่ได้ไปถ่ายทำรายการกับ “ ก้อย อรัชพร”  คิดว่าน่าจะติดวันที่ 12-13 เมษายนโดยตอนที่ไปเกาะเต่าก็รู้มีคนเป็นแต่ก็กักตัวกันและผับปิดหมดตนไปกันแบบส่วนตัวมาก

ป้อง ณวัฒน์ โควิด-19  

         ทั้งนี้ทางคุณหมอก็ได้มีการตรวจไข้ตั้งแต่มาเพิ่งทานยาไป1ครั้งเองและเอ็กซเรย์ปอดก็ยังปกติทุกอย่าง พร้อมเผยวันที่ 17เมษายนที่ได้ขับรถกลับก็รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเมื่อยเลยลองนัดคุณหมอก็ไปตรวจตอนมาถึง กทม.ซึ่งคุณหมอก็บอกอาจจะไม่ใช่ติดโควิด-19ก็ได้และพอหลังจากตรวจเสร็จตนได้บอกครอบครัวไปอย่าเพิ่งมาหากันที่บ้านให้แยกห่างกันก่อนพอผลออกมาวันที่ 18 เมษายนว่าติดก็มีรถมารับไปรักษาเลย  

ป้อง ณวัฒน์ โควิด-19  

         ซึ่งส่วนตัวขอฝากว่าโควิด-19ไม่ได้เลือกว่าใครจะเป็นยังไงขอให้ทุกคนป้องกันระวังรักษาสุขภาพของตัวเองยิ่งบ้านใครมีผู้สูงอายุยิ่งต้องระวังเพราะติดง่ายมากตนยังเสี่ยงและติดได้เลย

ป้อง ณวัฒน์ โควิด-19  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98250/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98250/read