"ไมยราพ-ทรีแมนดาวน์" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ยอดวิวพุ่งวันละล้าน


ให้คะแนน


แชร์

20 เม.ย. 2564 06:10 น.

ศิลปินฮิปฮอปมากฝีมือ ไมยราพ (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) จากค่าย YUPP! ปล่อยเพลงกระแทกใจคนที่ไม่มูฟออน กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ได้ร่วมทำงานกับศิลปินสุดฮอตตอนนี้วงทรีแมนดาวน์ โดยมี SPATCHIES และตูน ทรีแมนดาวน์ เป็นโปรดิวเซอร์หลักของเพลงนี้ ช่วยเสริมให้ดนตรีมีซาวด์ที่หนักแน่นในรูปแบบวงมากขึ้น

ในส่วนทางไมยราพเองถือว่าเพลงนี้ร้องยากมาก เพราะต้องปรับคีย์สูงขึ้นเพื่อให้เข้ากับกิต ทรีแมนดาวน์ ซึ่งเพลง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมความรักไม่ได้ ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม เนื้อเพลงกระแทกใจหลายๆคน ซึ่งเมื่อปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอออกมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนดิ้งอันดับ 1 มาแรงในยูทูบต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นเพลงฮอตมาแรง ยอดวิวพุ่งวันละล้านวิว

ข่าวแนะนำ

จนถึงวันนี้ “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ก็ยังคงครองอันดับ 1 เทรนดิ้งยูทูบ ไมยราพ เผยว่า “ผมกับทรีแมนดาวน์เคยอยู่ค่ายเดียวกันมาก่อน แล้วเราเจอกันมาหลายงาน มีโอกาสได้คุยกันเลยลองชวนเค้ามาร้องด้วยกันสักเพลง จริงๆคอนเซปต์เพลงนี้คือเก็บไว้ในใจก็พอ แต่พอมาบวกกับทรีแมนดาวน์มันต้องไม่ธรรมดาสิครับ เลยกลายมาเป็น “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ทำงานด้วยกันสนุกมากเพราะเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกคนรักและสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆได้นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072490
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2072490