“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ยังไม่พร้อมมีใคร วอนเลิกขุดสาเหตุเลิกภรรยา


ให้คะแนน


แชร์

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ยังไม่พร้อมมีใคร วอนเลิกขุดสาเหตุเลิกภรรยา

          เจอข่าวเมาส์หนาหูของอตีตภรรยา “นาย ชนุชตรา” ว่าหลังเลิกรากับหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” แล้ว ดูจะลั๊นลา ไปเที่ยวและเต้นตามผับ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคลลี่เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงชีวิตหลังโสดด้วย

อ่านข่าวต่อ : “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ยอมรับเลิก “น้องนาย” แล้ว

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

          สำหรับเรื่องนี้ผมไม่ทราบข่าว และไม่ได้ติดตาม แต่อย่างที่เคยบอกเลิกกันไม่ได้มีมือที่ 3 การเลิกกันมันเป็นเรื่องส่วนตัว อยู่ด้วยกันมา 5 ปี มันก็มีหลายเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน ไม่มีใครผิดถูก เราก็ไม่ได้มาพูดทุกรายละเอียด มือที่ 3 ไม่ใช่ประเด็น เลิกกันจะ 5 เดือนก็ไม่อยากให้ใครไปคุ้ย หาเรื่องไม่ดีขึ้นมา ตามที่ได้แถลงข่าวไป เราไม่มีมือที่ 3 ซึ่งอนาคตน้องนายจะมีใครใหม่เราก็ยินดี 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

         ส่วนที่ชาวเน็ตเห็นน้องไปเต้นไปเที่ยว คือก็มีเที่ยวบ้าง เราก็ต่างวัยกัน คบกันมา 5 ปี ผมเชื่อใจ ไม่มีความรู้สึกว่าเขาคุยกับคนอื่นจนเราไม่สบายใจ คบกันด้วยความรักความเชื่อใจ ผมไม่ได้อ่านข่าวเพราะจะทำให้คิดมาก มีแต่คนเอาข่าวมาบอก อย่างข่าวไปบวชก็ยังขำ โชคดีอยู่กองละครพอดี แต่ก็มีทีมงานตกใจโทรมาถามว่าบวชเหรอ 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

          น้องนายมีข่าวไม่ดีก็รู้สึกไม่ดี อ่านคอมเมนต์ที่โดนพาดพิงก็รู้สึกไม่ดี ไม่มีใครรู้ถ้าไม่ใช่เรา มันเสียใจทรมานแต่งงานแล้วเลิก เสียใจรองลงมาจากที่เสียแม่ไป อยู่ตัวคนเดียวที่ไทย การมีครอบครัวก็อยากที่จะรักษามันไว้ เลิกกันพูดไม่ออกมันจุกพูดลำบาก เพราะมีหลายคนที่ไม่เข้าใจ แต่ก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ตอนนี้ผ่านมา 5 เดือนก็ดีขึ้น อยู่คนเดียวได้

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

          กับคนใหม่ ไม่พร้อมที่จะคบกับใครเป็นแฟน ไม่ถึงกับเปิดใจ และยังไม่มีใครเข้ามา ตอนนี้อยู่แต่กับเพื่อน ไม่กลัวมีความรัก เชื่อมั่นในความรัก ต้องปรับตัวและเรียนรู้กับมัน ไม่มีใครอยากคบแล้วเลิก

เคลลี่ ธนะพัฒน์ นาย ชนุชตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98254/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98254/read