เพชรจ้า รีวิวใช้ชีวิตหลังติดโควิด เตือนหยุดออกจากบ้าน ดราม่าซัดกลับ


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าซัดกลับเตือนหยุดออกจากบ้าน – หลังจาก ดีเจเพชรจ้า เผยคลิปรีวิวชีวิตติดโควิดแล้วเข้ารับการรักษา เฮียใช้ชีวิตยังไง?? หลังติด Covid วันแรก!!!! คลิปนี้เฮียจะขอมาแชร์ประสบการณ์ หลังจากที่เฮียรู้ผลว่าตัวเองมีเชื้อโควิด และวันแรกที่ติดโควิด เฮียมีชีวิตอย่างไร? และใช้ชีวิตยังไงบ้าง? ตั้งแต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมารับตัว จนถึงห้องพักกักตัวของเฮีย การกิน การนอน การอยู่ และขั้นตอนการรักษา มีอะไรบ้าง? เฮียขอมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกันนะครับ!!!!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

และอีกคลิป ไทก้าอยู่ยังไง? เมื่อไม่มีพ่อแม่ 8 วัน!! สุดท้ายติด COVID!! นอกจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก เพชรจ้ายอมรับว่าไปหลายที่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองติดจากใคร

เจ้าตัวบอกด้วยว่า ไม่มีใครอยากติดโควิด อย่าไปโทษคนอื่นว่าเป็นเพราะใคร มาให้กำลังใจกันดีกว่า พร้อมแนะให้อยู่บ้าน ปรากฏเจอดราม่ามีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ไม่พอใจโต้ตอบกลับ

“กลัวเถอะ เลิกออกจากบ้านได้แล้ว” ทำไมมึ_ไม่บอกตัวเองแบบนี้ก่อนจัดปาร์ตี้วันเกิดจนตัวเองติดโควิดทั้ง……..ล่ะคะอิ…. 5555555555 ติดแล้วก็ดราม่าร้องไห้คิดถึงลูก เวิ่นเว้อชิบ….. จะอ้วก 5555 , เฮีย……รวยไง ผมคนจน จะให้อยู่บ้านเฉยๆมันใช่เรื่องมั้ย ไม่ทำก็อดตาย ลูกเมียรอใช้ตัง หนี้สินก็มี บางคนก็คิดแบบคุณไม่ได้นะครับ หยุดอยู่บ้าน..เห้อ อดตาย

ปากดีพูดมาได้ไงอย่าออกจากบ้านเลิกออกคนจนทำมาหากินไม่ออกจะเอาไหนแ_กมึงมันรวยจัดปาร์ตี้…….อะไรก็ได้มีตังนิ พูดไม่ดูอะไรเลย ว่าฐานะคนเราต่างกัน , พอเป็นจริงๆ ก็มาเตือนเขาไม่ออกจากบ้าน พอตัวเองทำและไม่คิดเอาแต่ปาร์ตี้ เที่ยวเล่นไปวันๆ , รวย ติดไม่ลำบาก..
คนจนไม่ติดโควิด…เเต่จะตายเพราะอดตาย ไม่มีงานอีกเเล้ว เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6347506
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6347506