แม่มาแล้ว! “ดิว อริสรา” ฟ้อง“เบล บุษญา” ข้อหาหมิ่นประมาท ปมซัดเดือดหลังปะทะบนเรือหรู


ให้คะแนน


แชร์

แม่มาแล้ว! “ดิว อริสรา” ฟ้อง“เบล บุษญา” ข้อหาหมิ่นประมาท ปมซัดเดือดปะทะบนเรือหรู

วันที่ 20 เม.ย. 2564 เวลา 11:59 น.

“ดิว อริสรา” ส่งทนายแจ้งความปอท. ฟ้อง “เบล บุษญา” ข้อหาหมิ่นประมาท ปมปะทะบนเรือหรู!

กลายเป็นเรื่องราวมหากาพย์ไปพักหนึ่งเลยทีดียว สำหรับกรณีของนางร้ายสาว “ดิว อริสรา” และ “เบล บุษยา” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” หลังมีปัญหากันบนเรือในงานวันเกิดเพื่อนของทั้งคู่ โดยทาง “เบล” ได้เผยว่า “ดิว” ด่าพ่อของเธอต่อหน้าทุกคน อีกทั้งยังเหยียดเพศ ฯลฯ ก่อนจะมีดราม่าขุดเรื่องต่างๆ ออกมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 9 เมษายน 2564 ทาง “คุณสาคร ศิริชัย” ทนายความส่วนตัวของ “ดิว” ได้ออกมาเผยกับทาง ดาราเดลี่ ว่า ดาราสาวได้มอบหมายให้ทีมงานเข้าแจ้งความแก่ ปอท. เพื่อเอาผิดกับ “เบล-บุษยา ตั้งภากรณ์” พร้อมบุคคลอื่นๆ ในข้อหาหมิ่นประมาทในโลกโซเชียล จากกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้

โดยทางทนายความได้เผยต่อว่า “ดิว” จะดำเนินคดีกับ “เบล” พร้อมบุคคลอื่นที่ได้โพสต์ข้อความ แสดงความคิดเห็น ในสื่อออนไลน์ เช่น IG และ clubhouse อันเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ต่อชื่อเสียงฯ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และประมวลกฎหมายอาญา พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการสืบสวนและสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนเรื่องคดีจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/650812
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/650812