แนท ลั่นโสด! เผยเป็นคนไม่แรง-ขี้อาย แจงปมฟ้องหย่าอดีตสามี ไม่เคยมีอะไรกัน


ให้คะแนน


แชร์

แนท เกศริน ลั่นโสดป้ายแดง เผยนิสัยเป็นคนไม่แรง-ขี้อาย-ไม่ค่อยคุย แจงปมฟ้องหย่าอดีตสามี รับที่ผ่านมามีหลายปัญหาชีวิตคู่ ตั้งแต่แต่งงานไม่เคยมีเพศสัมพันธ์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถ้าพูดถึงเรื่องความแซ่บเวอร์เบอร์แรง ต้องยกให้ “น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอด เพราะ ความแซ่บเกินต้าน ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับใจคอไม่ดีเลยทีเดียว

ล่าสุด “น้องแนท” อัพเดตชีวิตของเธอผ่านรายการ แฉข่าวเช้า ว่า นิสัยจริงๆของเธอเป็นคนไม่แรง ถ้าเจอคนที่ถูกใจจะขี้อายและไม่ค่อยคุย แต่จะดูแรงในเรื่องของการงานเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่ามีผู้ชายมาชอบเยอะ และเจอคุกคามทางเพศบ่อยมาก ทั้งแบบโทรมาทำเสียงร้องคราง และขอหลับนอนด้วย

ส่วนเรื่องความรักนั้น เพิ่งขึ้นศาลฟ้องหย่าอดีตสามีเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ (29 มี.ค. 64) เนื่องจาก ตนเองขออดีตสามีหย่าตั้งแต่ ปี 2560 แต่อดีตสามีไม่ยอมมาหย่าให้ ทำให้ไม่กล้ามูฟออนมีความรักครั้งใหม่ได่ เพราะ ยังมีทะเบียนสมรสอยู่ จึงตัดสินใจฟ้องหย่าเมื่อช่วงกลางปี 2563 แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด จึงทำให้คดีสิ้นสุดช่วงมีนาคม 2564

ด้านสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่ไม่เวิร์กนั้น เนื่องจาก สถานภาพที่เราทั้งคู่อยู่ห่างกันมาก และมีปัญหาในเรื่องของการไม่ย้ายถิ่นฐาน รวมถึงเรื่องการมีลูก อีกทั้งตั้งแต่แต่งงานกันมาไม่เคยมีความสัมพันธ์ของสามีภรรยาเกี่ยวกับเรื่องเพศเลย จึงทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างในชีวิตคู่

นอกจากนี้ “น้องแนท” เผยอีกว่า ตอนนี้โสดป้ายแดง พร้อมฝากถึงหนุ่มๆ ภาพที่อยู่ในไอจีกับตัวตนตรงข้ามกัน ซึ่งชีวิตจริงเป็นคน ง่ายๆบ้านๆ และไม่ค่อยแต่งตัว โดยการที่เห็น “แนท” แต่งตัวแรง เพื่อการทำงานเท่านั้น แต่พอกลับมาอยู่บ้านก็เป็นตัวเราของตนเอง

ขอบคุณรายการแฉแต่เช้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6348766
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6348766