“ใบเตย อาร์สยาม” จัดเต็มเพื่อลูก! เปิดราคารถเข็นเด็กสุดหรูของ “น้องเวทมนต์”


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเตย อาร์สยาม” จัดเต็มเพื่อลูก! เปิดราคารถเข็นเด็กสุดหรูของ “น้องเวทมนต์”

วันที่ 20 เม.ย. 2564 เวลา 16:30 น.

ไม่มีคำว่าธรรมดา! เปิดราคารถเข็นเด็กของ “น้องเวทมนต์” ลูกสาว “ใบเตย อาร์สยาม”

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจคนในโลกโซเชียล สำหรับ “น้องเวทมนต์” ลูกสาวของคุณแม่สุดแซ่บ “ใบเตย อาร์สยาม” กับคุณพ่อสุดเท่ “แมน พัฒนพล” แน่นอนว่าทางคุณแม่สายแฟมีลูกสาวทั้งที่ทางคุณแม่ก็จัดหนักจัดเต็มเพื่อลูกทุกอย่างไม่ว่าจะเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต้องมีคุณภาพได้มาตรฐาน

อย่างรถเข็นเด็ก ที่ทางคุณแม่ได้จัดเต็มซื้อจากแบรนด์ดังอย่าง Baby Dior ที่ได้จับมือกับ Inglesina แบรนด์คาร์ทซีทและรถเข็นเด็กสัญชาติอิตาเลียน โดยรถเข็นเด็กรุ่นแรกของ Dior ได้รับการเน้นด้วยรูปแบบ Oblique อันเป็นสัญลักษณ์ที่พบบนหลังคาแบบปรับได้ซึ่งให้การปกป้องจากแสงแดดและฝน อีกทั้งรถเข็นเด็กคันนี้สามารถพับเข้าหรือกางออกได้อย่างง่ายดาย และมาพร้อมกับการรองรับเพิ่มเติมและความสะดวกสบายสำหรับทารก รวมถึงระบบระบายอากาศที่เป็นนวัตกรรมใหม่และที่นอนที่ทำจากเส้นใยไม้ไผ่ธรรมชาติถูกนำมาตกแต่งในรายละเอียดของรถเข็นเด็กดีไซน์ร่วมสมัย มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกพัฒนาขึ้นอีกขั้น

ซึ่งราคาก็สนอยู่ที่ 3,800 ยูโร หรือตกเป็นเงินไทยประมาณ 181,000 บาท บอกได้เลยว่าขนาดยังเล็กๆ รถเข็นยังหรูขนาดนี้ โตมาอย่างอื่นคงต้องจัดหนักๆ จัดเต็มกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/650817
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/650817