เปิดประวัติหนุ่มหน้าใส “ปอนด์ ณราวิชญ์” หรือ “หมอก” จากซีรีส์ “ปลาบนฟ้า”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดประวัติหนุ่มหน้าใส “ปอนด์ ณราวิชญ์” หรือ “หมอก” จากซีรีส์ “ปลาบนฟ้า”

          ลงจอให้แฟนๆได้ชมกันไปแค่ 2 EP แต่ก็ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ปลาบนฟ้า” ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จาก GMM TV โดยได้ 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใสอย่าง “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” กับ “ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” มาเป็นคู่หลักของเรื่อง เรียกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

          ซึ่ง “ภูวินทร์” หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตามาบ้างแล้ว เพราะเจ้าตัวฝากผลงานมาหลายเรื่อง แต่สำหรับ “ปอนด์” เป็นนักแสดงใหม่แกะกล่องกันเลย เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่นแบบเต็มตัวและยังเป็นตัวเอกของเรื่องอีกด้วย วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาสาวๆไปส่องโปรไฟล์ของหนุ่มหล่อคนนี้กันหน่อยดีกว่า

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

            “ปอนด์” เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2544 อายุ 20 ปี มีน้ำหนัก 69 กิโลกรัม และมีส่วนสูงถึง 185 เซนติเมตร ปัจจุบัน เป็นนักแสดงชายในสังกัด GMMTV แถมยังเป็นหนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ดีกรีเดือนประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2562 อีกด้วย

ปอนด์ ณราวิชญ์

          เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิง “ปอนด์” เป็นผู้ชนะในการประกวด “Go On Girl & Guy Star Search By Clean and Clear ปี 3” ซึ่งเป็นการประกวดที่เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง GMMTV และ “ปอนด์” ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของ Side Story “อุ่นไอเลิฟ” เรื่องสั้นก่อนจบตอนใน The Gifted Graduation

ปอนด์ ณราวิชญ์

           และสาวๆคนไหนอยากไปส่องความหล่อของ “ปอนด์” ตามไปฟอลโลกันได้ที่ Instagram: ppnaravit , Facebook: Naravit Lertratkosum , Twitter: ppnaravit

ปอนด์ ณราวิชญ์

           สำหรับซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” “ปอนด์” รับบทเป็นตัว “หมอก” นักศึกษาแพทย์ปี 2 สุดเพอร์เฟ็กต์ หล่อคูลที่มีแต่คนมารุมชอบ แต่งานนี้ “ปี” ที่แสดงโดย “ภูวินทร์” กลับมองว่าเจ้าตัวคือศัตรูของหัวใจ ส่วนเรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหนต้องติดตามในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน Line TV

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

ปอนด์ ณราวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98265/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98265/read