ป้อง เผยบทสรุป “วันทอง” ทวีตเทียบจุดจบแต่ละเมีย ยกฉายา ‘ผู้ยืนหนึ่งบทเมียตุย’ 


ให้คะแนน


แชร์

ป้อง เผยบทสรุปเรื่อง “วันทอง” แย้ม ผกก. ทำไว้ 2 แบบ ยืนยันนักแสดงไม่รู้ตอนจบ ด้านทวิตเตอร์เทียบจุดจบแต่ละเมียที่เคยแสดงละครร่วม ยกฉายา ผู้ยืนหนึ่งบทเมียตุย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นที่พูดถึงตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้จนถึงตอนนี้ กับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่อง “วันทอง” ของช่อง One31 ที่อีกไม่ถึงกี่ชั่วโมงก็จะได้รู้ชะตาชีวิตครั้งสุดท้ายของแม่วันทอง หลังไม่เลือกอยู่กับ ชายที่เธอรักสุดหัวใจอย่าง ขุนแผน รับบทโดย “ป้อง ณวัฒน์” และ ชายที่รักเธอสุดหัวใจอย่าง ขุนช้าง ที่รับบทโดย “ชาคริต แย้มนาม” จนได้รับโทษประหารชีวิต

ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ ฝากถึงละครเรื่องวันทองผ่านรายการ แฉ ว่า ละครกำลังเข้มข้นมาก ซึ่งนักแสดงก็ยังไม่รู้ว่า จะจบอย่างไร วันทองจะเสียชีวิตหรือไม่ พร้อมยืนยันตนเองไม่ได้แอ๊บ เพราะไม่รู้จริงๆ ซึ่งวันที่ถ่ายละครได้ถ่ายไว้ 2 แบบ จึงไม่รู้ว่าทางผู้กำกับและผู้บริหารสรุปจะเลือกจบยังไง

ด้านโลกทวิตเตอร์มีการพูดถึงบทสรุปของละครเรื่อง วันทอง ที่หลายคนคาดเดาต่างๆนาๆว่า จะจบแบบนิทานพื้นบ้านไทยเรื่อง “ขุนช้าง ขุนแผน” ที่วันทองถูกประหารชีวิต หรือ จะจบแบบวันทองได้รับพระราชทานอภัยโทษ จนทำให้ #วันทองตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ จนถึงตอนนี้

ในขณะที่ทวิตเตอร์รายหนึ่งจับสังเกตถึงจุดจบของบรรดาเมียๆ ที่เคยแสดงละครร่วมกับ “ป้อง ณวัฒน์” ตั้งแต่ละครเรื่อง พิษสวาท ที่ได้นางเอกสาว “นุ่น วรนุช” ประชันบทบาทกับ “หนุ่มป้อง” และจุดจบของละครเรื่องนี้คือนางเอกเสียชีวิต

รวมถึงละครเรื่อง กาหลมหรทึก และ กับดักเสน่หา ก็มีบทสรุปเสียชีวิตเช่นกัน พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าละครเรื่อง “วันทอง” จะมีบทสรุปเหมือนบรรดาเมียๆที่เคยแสดงละครร่วมกับ “ป้อง” หรือไม่ พร้อมมอบฉายา “พี่ป้องผู้ยื่นหนึ่งบทเมียตุย”

ด้านอินสตาแกรมของนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่รับบท “วันทอง” โพสต์ภาพตัวละคร วันทอง พร้อมข้อความว่า “วันนี้ วันทอง ตอนจบแล้วน้า ดาวิอยากรู้ทุกคนอยากให้จบแบบไหน พิมพ์ไว้น้า ถ้าถูกใจแม่มีเซอร์ไพรส์ให้นะจ๊ะ”

ขอบคุณทวิตเตอร์ , รายการแฉ และอินสตาแกรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6350265
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6350265