ไอซ์ เผยเคล็ดลับเซ็กซี่ตัวแม่ รับเคยถูกมองเป็นสาวประเภทสอง ลั่นความรักไม่มีใคร


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์ อภิษฎา เผยเคล็ดลับเซ็กซี่ตัวแม่ รับเคยถูกมองเป็นสาวประเภทสอง เปิดใจความรักยังไม่มีใคร แย้มหนุ่มในสเปก ลั่นตอนนี้ไม่รีบร้อนมีความรัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถ้าพูดถึงนางร้ายเซ็กซี่ที่สุดในวงการบันเทิง ต้องยกให้สาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน หรือ ใส่ชุดอะไร ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้ตลอด โดยเฉพาะหนุ่มๆ พร้อมเทใจให้กับความสวย เผ็ด แซ่บ เลยทีเดียว

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา เผยเคล็ดลับจริตความมั่นใจของผู้หญิง ผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวงว่า เธอรู้ว่าตนเองเป็นคนเซ็กซี่ตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยในสาขาแฟชั่นดีไซน์ แล้วมีรุ่นพี่เป็นทั้งผู้หญิงและสาวประเภทสอง ทำให้ตนเองค้นพบความเซ็กซี่ในแบบตัวเอง ที่มีอินเนอร์ของความเป็นผู้หญิงและสาวประเภทสองรวมกัน

ซึ่ง สาวไอซ์ ยอมรับว่า สมัยก่อนเคยถูกทักเป็นสาวประเภทสอง เพราะ ด้วยความที่มีอินเนอร์ บวกกับเป็นคนตัวสูง และเสียงใหญ่ จึงทำให้หลายคนเข้าใจผิด

ส่วนเรื่องความรักนั้น ตอนนี้ยังไม่มีใคร โดยส่วนตัวชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ ณ ตอนนี้ไม่รีบร้อนมีความรัก มีก็ดี ไม่มีก็ดี เพราะ การมีสามีและลูกไม่ใช่การมีชีวิตที่เฟอร์เฟกต์เสมอไป ซึ่งผู้หญิงที่ไม่ได้แต่งงานและไม่มีลูก ไม่ได้แปลว่า ชีวิตเขาไม่ดี

ขอบคุณรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6351177
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6351177