เกรซ ชาลิตา กระชากหน้ากาก คนโกหกหน้าตาย เป็นอุทาหรณ์ กล้าพูดสิ่งเลวร้าย


ให้คะแนน


แชร์

เกรซ ชาลิตา กระชากหน้ากาก คนโกหกหน้าตาย เป็นอุทาหรณ์ ให้กล้าพูด หลังถูกทำร้าย เนื้อตัวฟกช้ำดำเขียว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เกรซ ชาลิตา กระชากหน้ากาก – จากกรณี เกรซ ชลิตา อดีตแฟนสาว พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ออกมาแหกดาราชายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยค่อนข้างปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงไปพูด สร้างความเสียหายให้เธอ ทั้งที่ตัวเองนั้นสร้างภาพปลอมเปลือกสุดๆ

ภายหลัง เกรซ ชาลิตา เริ่มออกมาแฉถึงดาราชายคนดังกล่าวมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงการถูกทำร้ายร่างกายจากการถูก กระทืบ กระชาก ลาก ดึง จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.

ล่าสุด เกรซ ได้ออกมาเล่าถึงการถูกทำร้ายเพิ่มเติม เผยว่า “เป็นแค่ส่วนน้อยที่ยังหลงเหลืออยู่ และไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เคยได้เจอ ทุกภาพถ่าย ทุกการกระทำที่เคยโดนทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจเกรซ พยายามจะทิ้งไปหมด ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องมาพูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนั้นความรู้สึกมีแต่ความอับอาย และไม่อยากเห็นภาพไหนที่มัน ทำร้ายจิตใจตัวเองอีก

แต่ทุกอย่างมันกลายเป็นภาพจำฝังใจ จำได้ดีทุกความรู้สึก กลายเป็นปมด้อยในชีวิต ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องหน้าอายเลยที่โดนกระทำแบบนี้ คนที่กระทำแล้วยังมองว่ามันเป็นเรื่องหน้าขำ ทำเป็นไม่สนใจ และไม่เคยคิดจะสำนึกผิดต่างหากที่ควรละอาย การเมินเฉย หรือ ปฏิเสธหน้าตายคือสิ่งที่ทำมาตลอดเช่นกัน ยากจะให้สำนึก

เพราะไม่ใช่นิสัยแต่ฝังลึกในสันดาน คนเหี้ยๆ กลับมีที่ยืนในสังคม และที่สำคัญที่สุด เกรซอยากให้เรื่องราวที่เกรชเจอ กลายเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าออกมาพูด กล้าเดินออกมาจากสิ่งแย่ๆ ถึงแม้ว่ามันไม่ง่ายเลย มันไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปแล้วค่ะ ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมด สมัครใจที่จะพูดเอง ไม่ได้มีใครคิดแทน อย่าคิด และสรุปไปเองค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6351220
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6351220