“ดิว อริสรา” ให้ปากคำกรณีเพื่อน “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกาย


ให้คะแนน


แชร์

“ดิว อริสรา” ให้ปากคำกรณีเพื่อน “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกาย

       จากกรณี “ดิว อริสรา” นักแสดงได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ ปอท. เอาผิดกรณี “เบล บุษยา” กล่าวหาว่าหมิ่นประมาทตามข่าวล่าสุด “สาคร ศิริชัย” ทนายความของ “ดิว อริสรา” เผยแก่ดาราเดลี่กรณีคดีของ “ดิว อริสรา” ว่าวันนี้มีความคืบหน้าคือทาง “ดิว อริสรา” ได้ให้ตนส่งหนังสือไปยังสื่อแห่งหนึ่งเพื่อขอให้หยุดการกระทำอันเป็นการประมาทโดยการโฆษณา เผยแพร่เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยอ้างบทสัมภาษณ์ของ บุษยา หรือ “เบล ตั้งภากรณ์” กับพวกที่ได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งเมื่อ 5 เมษายน 64 โดยมีเวลา 7 วันนับแต่ได้รับหนังสือนี้ หาเพิกเฉยจะดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต่อ:ดาราเดลี่“ดิว อริสรา”แจ้งความ ปอท.เอาผิด “เบล บุษยา” | daradaily

ดิว อริสรา

       รายละเอียดคือ ตามที่เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๔ ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าว .แห่งหนึ่ง …. ซึ่งเป็นพนักงานหรือลูกจ้าง หรือตัวแทน ของท่าน ได้สัมภาษณ์ นางสาวบุษยาหรือ “เบล ตั้งภากรณ์” และนางสาวรัตตินันท์หรือ “กลอยใจ นิติรัฐพันธ์” โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนั้น ได้ปรากฏถ้อยคำอันเป็นการหมิ่นประมาท ดูหมิ่น นางสาวอริสรา หรือ”ดิว ทองบริสุทธิ์” ด้วยการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม หมิ่นประมาท จึงขอให้ระงับการเผยแพร่

ดิว อริสรา

       คืบหน้าล่าสุด “ดิว อริสรา” พร้อมเพื่อนที่เป็นดาราที่เห็นเหตุการณ์ที่ดิวถูกเพื่อนของ “เบล บุษยา” ทำร้ายร่างกายบนเรือไปให้การต่อพนักงานสอบสวนในวันที่ 21 เมษายน 64 หลังจากที่วันเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อ 2เมษายน 64 ที่ผ่านมา

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98285/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98285/read