แฟนละครเสียน้ำตาให้ วันทองตอนจบ บทสรุปหักมุม ตามดับไฟแทบไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

20 เม.ย. 2564 23:15 น.

ละครวันทองตอนจบ ทำคนดูเสียน้ำตา กระแสมาแรงเต็มฟีดในโลกโซเชียล บทสรุปที่หักมุม จนแฟนละครตามไปดับไฟแทบไม่ทัน

กลายเป็นกระแสขึ้นอยู่เต็มฟีดในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ เกี่ยวกับละครเรื่อง “วันทอง” ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ทางช่องวัน 31 ที่นำแสดงโดย “ใหม่ ดาวิกา” ในบทวันทอง “ป้อง ณวัฒน์” ในบท ขุนแผน และ “ชาคริต แย้มนาม” รับบทขุนช้าง พร้อมทัพนักแสดงอีกมากมาย โดยการกำกับของ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ซึ่งเดินทางมาถึงตอนจบในวันนี้

ข่าวแนะนำ

ซึ่งการดำเนินเรื่องของ วันทอง ในเวอร์ชั่นนี้ น่าติดตามมาตั้งแต่ตอนแรกๆ กระทั่งมาจนถึงฉากสุดท้าย ที่หลายคนลุ้นกันว่า จะจบตามวรรณคดี ซึ่งวันทองจะต้องโดนประหาร หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการสปอยออกมาเล็กๆ น้อยๆ ว่า อาจจะไม่จบเหมือนในวรรณคดี

โดยระหว่างที่เรื่องดำเนินมาถึงฉากประหารนั้น แฟนละครในโซเชียลก็ลุ้นว่า จะลงเอยอย่างไร หลายคนถึงขั้นเสียน้ำตา และขู่ที่จะไปเผาบ้านทีมผู้จัดฯ หากว่าตอนจบ แม่วันทองจะต้องตาย

แต่สรุปแล้ว วันทอง ในเวอร์ชั่น 2021 ไม่ได้ถูกประหาร เนื่องจากขุนแผนช่วยไว้ ทำให้รอดชีวิต และเลือกที่จะบวชอยู่ในถ้ำ ส่วนขุนช้างได้รับผลกรรม กลายเป็นคนวิกลจริต กระทั่งเกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียลมากมาย ทั้งแฮชแท็ก #วันทองตอนจบ #วันทองตอนอวสาน และ #วันทองep16 ก่อนที่ แอดมินของช่อง One31 จะออกมาแซวว่า “ใครที่จะมาโยนไฟ โปรดกลับมาดับไฟกันด้วยเด้อ”

 

ที่มาจาก : Twitter

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073445
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073445