“เกรซ” ฟาดแรง “ดาราชาย” แฉเคยโดนทำร้าย หลอนถึงทุกวันนี้ ด้าน “พอร์ช” โชว์ “แผลเก่า”


ให้คะแนน


แชร์

21 เม.ย. 2564 06:50 น.

ลุกลามบานปลายไปใหญ่แล้วสำหรับอดีตความรักที่จบไปนานแล้ว แต่วันนี้มันถูกขุดขึ้นมาแฉความทรงจำร้ายๆที่ก่อนหน้านี้ถูกปกปิดเอาไว้ให้ทุกคนรับรู้ เริ่มต้นด้วยสาวสวยหุ่นดี เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ อดีตแฟนสาวของพระเอกดัง พอร์ช-ศรัณย์ ไม่รู้ว่าไปโกรธใครมาออก มาโพสต์ในไอจีสตอรีฟาด “ดาราชายท่านนึง” เรื่องที่รับรู้มาว่าเขาเอาเรื่องไม่จริงที่เกี่ยวกับตนไปพูดกับคนอื่นให้ตนเสียหาย ซึ่งตนจะไม่ทนอีกต่อไป ตนอุตส่าห์ทนนิ่งมาหลายปีแล้ว แต่ยิ่งนิ่งก็ยิ่งรับรู้ว่าได้เอาเรื่องตนไปพูดเกินกว่าเหตุไปมากๆ ขอให้หยุดเหยียบคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้มีที่หายใจสูงขึ้น หยุดพูดให้คนอื่นเสียหาย “ถ้าจะมีใครออกมาพูดแล้ว คุณต้องกลัวที่สุด คือชั้นเอง ค่ะ ฝากไว้ให้คิด”

ข่าวแนะนำ

ข้อความที่ เกรซ โพสต์กลายเป็นคลื่นดราม่าขนาดใหญ่ในโลกโซเชียลต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันจนโลกออนไลน์ร้อนฉ่า จนทำให้พระเอก พอร์ช-ศรัณย์ ได้พาทนายไปแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับเพจข่าวรวมทั้งบรรดาเกรียนคีย์บอร์ด ที่ได้โยงเรื่องราวระบุว่าเป็นตนคือดาราที่สาว เกรซ กล่าวถึง และยังมีการขยายความไปจนทำให้ตนเสียหาย จึงต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง โดย พอร์ช กล่าวด้วยว่า ตนกับเกรซเลิกรากันไป 4-5 ปีแล้ว ไม่ได้มีอะไรให้ต้องซีเรียส แต่ถ้าจะเข้ามาปรับความเข้าใจกันตนก็โอเคมาก ความรู้สึกตอนนี้แย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับอดีตคนรัก

อย่างไรก็ตาม นอกจากสาว เกรซ จะไม่ขอปรับความเข้าใจใดๆ แถมยังออกมาโพสต์อีกครั้ง คราวนี้ฟาดดาราชายคนนั้นแรงกว่าเดิม โดยแฉว่า นอกจากเรื่องนอกใจแล้ว ตนยังเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้แก่ร่างกายและจิตใจ โดนหนักจนเดินไม่ได้ เคยต้องสแกนสมองที่โรงพยาบาล เนื่องจากหูและศีรษะถูกกระแทกอย่างแรง มีรอยแผลเต็มตัวจากการถูกทำร้าย มีที่เลวร้ายและรุนแรงกว่านี้มากเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะต้องเจอ เหตุการณ์ทั้งหมดยังคงบั่นทอนจิตใจตนมาจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหลอกหลอนอยู่ ตนไม่เคยบอกใครแม้แต่ครอบครัว แต่ก็มีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องจริงมากล่าวหาใส่ความต่างๆ และเจ้าตัวก็ยังคงเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังแบบเสียๆหายๆ ตนจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้

จากนั้น พอร์ช ก็ออกมาโพสต์บ้างเป็นภาพแผลเป็นที่ข้อมือ และบอกว่ารอยแผลนี้ความจริงเป็นอย่างไรตนยังไม่เคยพูด ตนลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหนก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังกันในทางที่ไม่ดี ฟังหูไว้หู.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073338
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073338