NINEW ส่งซิงเกิลล่าสุด "คุยยังไงให้ได้คบ" ความในใจคนไม่มูฟออน


ให้คะแนน


แชร์

21 เม.ย. 2564 06:40 น.

เป็นศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากค่าย marr หนุ่ม NINEW หรือนินิว ศุภฤกษ์-บุณยานันต์ ผลงานเพลงที่ผ่านมาที่หลายคนรู้จักกันดี และร้องตามกันได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไม่พูดดีกว่า (Safezone), มันคงจะดี (I Wish…), ไม่ต้องพูด (STFU)

ล่าสุด นินิว ได้ปล่อยเพลง “คุยยังไงให้ได้คบ” (HOW TO) ซึ่งเพลง “คุยยังไงให้ได้คบ” นี้เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่ได้มีสิทธิ์แค่เพียงคุย แต่ยังไงก็ไม่ได้คบสักที เลยเกิดเป็นการตั้งคําถามขึ้นมาว่า “คุยยังไงให้ได้คบ” เพลงนี้ได้ Pat จากวง MEAN มาเขียนเนื้อเพลงให้โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกที่เศร้ามากแต่ก็ไม่ยอมมูฟออนจากเขาคนนั้นสักที ในส่วนของดนตรี NINEW ได้ Produce เองทั้งหมด และยังแต่งเมโลดี้เพลงนี้เองอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง NINEW ได้แรงบันดาลใจมาจากการฟังเพลงยุค 90 จึงทําให้อยากทําดนตรีให้เป็นแบบนั้น MV นี้ได้ DJ วิว เป็นดีเจ ที่ไฟแรงและมีคําคมคอยทิ่มแทงใจมารับบทเป็นพระเอกครั้งแรก และยังได้น้อง Mabelz จากวง PiXXiE มาร่วมแสดงเป็นนางเอก MV อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกสําหรับ 2 คนนี้ ติดตามเพลง “คุยยังไงให้ได้คบ” (HOW TO) พร้อมมิวสิกวิดีโอนี้ได้ทาง Facebook : marr/ NINEW, Instagram : marroffcial_ th/ninewpynt, Youtube : marr, Twitter :marrofficial_ th, TikTok : marrofficial_th.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073330
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2073330