สะใภ้เจ้าสัว EP.11 ไตรวิช เริ่มหึงหวง ฟ้าใส ทั้งที่เป็นแค่เมียหลอกๆ


ให้คะแนน


แชร์

21 เม.ย. 2564 08:01 น.

สะใภ้เจ้าสัว EP.11 เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) โมโหที่ฟ้าใส (พริม-พริมา) เป็นต้นเหตุทำให้ทะเลาะกับไตรวิช (โอม-คณิน) จึงแกล้งให้ไตรวิชเข้าใจฟ้าใสผิดด้วยการจัดฉากให้ฟ้าใสล้มไปหาพิมาน (พัท-กันติพัส) แล้วถ่ายรูปไปให้ไตรวิชดู

ฟ้าใสไม่เข้าใจว่าทำไมไตรวิชต้องหึงด้วยเพราะเป็นแค่เมียหลอกๆ ไตรเทพ (เขม-นราวิชญ์) เห็นข่าวเรืองริน (ริด้า-ฟาริดา) กับวายุก็โกรธที่เรืองรินปิดบัง เรืองรินตามง้อจนไปเจอกับเจ้าสัวเทียนโดยบังเอิญ เจ้าสัวเตือนเรืองรินไม่ให้ทำเรื่องเสียหายเพราะจะทำให้ชีวิตคู่เกิดปัญหาได้

และเจ้าสัวก็ปิ๊งไอเดีย สร้างข่าวให้ไตรวิชว่าออกเดตกับอรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) ร้อนถึงมิ่ง (วิทย์-ภูธฤทธิ์) พ่อฟ้าใส ที่พอเห็นข่าวปุ๊บก็เตรียมลับมีด และชวนกันมากรุงเทพฯ บุกบ้านลูกเขยตัวดีทันที โดยชวนดาวเรือง (แคท-ตฤณญา) ไปด้วยกัน

ฟ้าใสตกใจที่มิ่งยกบ้านมาโดยไม่ได้นัดหมาย ไตรวิชรีบบอกว่าให้พักด้วยกัน มิ่งเห็นไตรวิชก็เอามีดไล่ฟันทันที ทุกคนวิ่งตามห้ามยกใหญ่ ส่วนไตรภพ (สิงโต-สกลรัฐ) ก็รีบไปห้ามเจ้าสัวไม่ให้เผชิญหน้ากับพ่อตาของไตรวิชเพราะกลัวจะมีเรื่องมีราว

ไตรวิชมาเจอว่าพี่ชายจับพ่อมัดไว้เพราะดื้อเหลือเกิน ไตรวิชได้โอกาสเลยทำข้อตกลงกับเจ้าสัว ว่าเจ้าสัวต้องทำดีกับบ้านพ่อตา และทำเหมือนยอมรับฟ้าใส ตนถึงจะช่วยปล่อยจากการถูกมัด เจ้าสัวตกลงเพราะสัญญาที่ไตรวิชให้ไว้นั้นเป็นที่น่าพอใจ

อรณิชาที่ร้อนใจก็ได้จังหวะมาหาเจ้าสัวที่บ้านพอดี เลยเจอกับครอบครัวของฟ้าใส มิ่งเข้าไปต่อว่าอรณิชาจนหน้าเสีย ทุกคนเงียบกริบ เจ้าสัวเทียนออกหน้าว่าอรณิชาเป็นแค่ลูกเพื่อนไม่ได้มีอะไรกับไตรวิชอย่างที่เป็นข่าว เจ้าสัวยังหันมาพูดเอ็นดูฟ้าใส จนทุกคนแม้แต่ฟ้าใสยังอึ้ง

ข้อตกลงที่ไตรวิชให้ไว้กับเจ้าสัวนั้นคืออะไรติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 21 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2073303
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2073303