นอกใจเท่าไหร่ไม่พอ มายด์ ให้อภัย เจ็บหนักคุกเข่ากอดขาอ้อนวอนยังทิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

รักครั้งใหม่เปิดตัวแต่งงาน – นักแสดงสาว ยูทูบเบอร์คนดัง มายด์ ลภัสลัล หรือ wjmild เปิดใจเรื่องความรักใน “ยังไงไหนเล่า” ทางช่อง GoyNattyDream Channel เรื่องความรักตอนนี้มีแฟนหนุ่มที่คบกันมา 4 ปีแล้วเป็นคนคบใครคบนาน จริงจังและไปสุดทุกคน หวังแต่งงาน เป็นคนทุ่มเทความรักมาก เคยปีนคอนโดชั้น2 เพื่อเอาเค้กเบิร์ธเดย์ไปให้ผู้ชายเป่า ปีนมือเดียว ถือเค้กมือหนึ่ง ไม่เคยคิดเลยถ้าวันนั้นพลัดตกมาหัวกระแทกขอบสระขึ้นมาจะเป็นยังไง เขาก็เป่าเค้ก ปิดหน้าต่างนอน ไม่ได้เข้าไปด้วย อันนั้นคลั่งรัก แต่ไม่ใช่คนโรแมนติกเลย มีแฟนกี่คนไม่เคยจูงมือเดิน แต่ถ้าเขาอยากจูงก็ไม่ติด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มายด์ เผยด้วยว่า ในชีวิตมีแฟนจริงจัง 2 คน คนนั้นกับคนนี้ เราใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้แอบ แต่เราไม่โพสต์โซเชียล ไม่ป่าวประกาศ เคยได้ยินผู้ใหญ่ในวงการพูดไว้ เราจะอ้างว่าความเป็นส่วนตัวไม่ได้ แต่เรารู้สึกมีมุมหนึ่งที่เรายังอยากมีมุมไพรเวตโซน มุมที่ไม่ต้องคอยระแวงว่ามีใครจับตาเรา

เผยประสบการณ์อกหักเล่าไปยังมีอาการอยากจะร้องไห้ เจ้าตัวยอมรับว่า เจ็บมาก เป็นความทุ่มเทให้เขามาก นอกใจเท่าไหร่ไม่พอ ตอนเขามาบอกเลิกให้อภัย คุกเข่ากอดขา เธอไม่ไปได้ไหม ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไปเลย

เมื่อถามว่าผ่านจุดนั้นมาได้อย่างไรเพราะดูหนักหนามาก มายด์ ยอมรับว่า หนักมาก เราเจอหน้าพ่อแม่แล้วไม่อยากรู้สึกแบบนี้ ไม่อยากมีชีวิตอยู่ก็ได้ อยากนอนไม่อยากตื่นขึ้นมารับรู้เขาทิ้งเราไปแล้ว เราจะไม่มีเขาอยู่ในชีวิตเราแล้ว จนเห็นหน้าพ่อแม่แล้วเราเป็นแบบนี้ไม่ได้จริงๆ ก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ดีขึ้นตามลำดับ เวลาจะช่วยเยียวยาเราเอง ก็ 3-4 เดือน แต่ถามว่าลืมได้จริงๆไหม ไม่เคยลืม ให้อภัยแต่ไม่ลืม เจอกันก็คุยไม่ได้ ถามว่าจับกิ๊กยังไง เป็นเซ้นส์ผู้หญิงไม่เคยไปยุ่งโทรศัพท์เขา แต่อยู่ดีๆทุกอย่างมันจะผุดขึ้นมาเอง

“มันมีคำพูดว่าคนเราถ้ากินกับข้าวอย่างเดียวอย่างเดิมๆ ถ้าเราไปลองกินอย่างอื่นดูบ้าง เราจะรู้ไหมว่าเราชอบกินอย่างนี้ที่สุด เห็นกูเป็นกับข้าว แต่ต้องขอบคุณที่ให้วลีนี้กับเรามา ทำให้เรารู้ว่าต้มแซ่บมันอร่อยกว่าต้มจืดเยอะมาก” มายด์เผยแบบโมโหมาก

ส่วนรักครั้งใหม่ เกิดจากเพื่อนคือ มารีน่า บาเลนซิเอก้า น้องสาวพี่มาร์กี้ ราศรี เป็นแม่สื่อ ถ้าอกหักมาใหม่ๆ วิธีที่ดีคือการมีเพื่อนคุย จะทำให้ลืมช่วงเวลาเจ็บปวดได้ในขณะนั้น ย้ายโฟกัสเรามาอีกที่หนึ่ง ช่วงแรกๆไม่คิดจะจริงจังอะไร เขาดีมาก คบมา 4 ปี คนเก่าก็ 4 ปีเหมือนกัน ใครอยากรู้อยากเห็นเป็นใคร เปิดอีกทีก็คือแต่งงานเลย อยากแต่งงาน ถามว่าแพลนไว้อยากแต่งตอนอายุเท่าไหร่ มายด์ ตอบทันทีว่า อยากแต่งตอนนี้ เขาอายุมากกว่า 5 ปี ตรงสเป๊กเป็นลูกครึ่งสกอตแลนด์ ไม่บอกว่าคนในวงการหรือนอกวงการ

ขอบคุณที่มา GoyNattyDream Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6352353
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6352353