‘ณิริน-ลิตเติ้ล’เปิดศึกชิง‘พี่ตุ๊กตา’ ยอมใจพลังเกินร้อย-น้ำตาสั่งได้


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘ณิริน-ลิตเติ้ล’เปิดศึกชิง‘พี่ตุ๊กตา’ – ดีกรีความสะพรึงของ “พี่ตุ๊กตา” ในละครดราม่าลึกลับเรื่อง “ตุ๊กตา” ทางช่อง 7HD ของค่ายดีด้าฯ เริ่มทะยาน ความเข้มข้นถึงตอนที่ ‘พรรษา’ (ลิตเติ้ล รัญชนา) พาตุ๊กตาตัวใหม่มาโรงเรียน พอ ‘บูรณา’ (ณิริน ปณิริน) เห็น รีบเข้าคว้า เพราะมั่นใจเป็น “พี่ตุ๊กตา” ที่หายไป ‘ครูอัจฉรา’ (อ้อม ประถมาภรณ์) ช่วยเคลียร์ยังเอาไม่อยู่ ‘แม่สุวภาพ’ (แม็กกี้ อาภา) กับ ‘น้าพันชั่ง’ (บูม กิตตน์ก้อง) ต้องช่วยแก้ปัญหา

เพราะเป็นซีนอารมณ์ ผู้กำกับฯ ‘แดง บูรพา’ เลยให้เวลาเด็กๆ ซ้อมทำความ เข้าใจบท โดยมี ‘แม่หนิง ปณิตา’ เป็นติวเตอร์ พอนักแสดงรุ่นจิ๋วพร้อมก็มาฟังคิวแสดงที่ต้องยื้อแย่งตุ๊กตา เข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับฯ ก็เรียกซ้อมก่อนถ่ายจริง

เริ่มที่ ‘ลิตเติ้ล’ อุ้มพี่ตุ๊กตามาโชว์เพื่อนที่โรงเรียน ‘พอเจตน์’ เห็นถึงกับผวา จำได้ว่าเป็นตุ๊กตาผี! ที่ตามหลอกหลอนเหมือนตัวที่ ‘ณิริน’ เคยเอามา พอเจตน์เล่นใหญ่ล้มกลิ้งไปด้วยความกลัว ถึงคิวณิรินมาเห็นตุ๊กตา ดวงตาเป็นประกาย รับไม้ต่อเล่นลึก ไปอีก ด้านลิตเติ้ลก็ไม่เบา ณิรินส่งมาแค่ไหนก็ตอบกลับได้ หนักหน่วง เรียกว่ามวยถูกคู่ ขนาดซ้อมยังยื้อแย่งกันสุดแรง ตุ๊กตาแทบหลุดเป็นชิ้นๆ จนผู้กำกับฯ ต้องบอกให้เก็บพลังไว้ ถ่ายจริงบ้าง

ถึงคิวถ่ายจริง เด็กๆ ไม่ทำให้ผิดหวัง ‘ณิริน-ลิตเติ้ล’ ใส่พลังเกินร้อย ขนาดเล่นแย่งตุ๊กตากันหลายเทกเพื่อให้ผู้กำกับฯ เก็บภาพหลายมุมก็แรงดีไม่มีตก น้ำตาสั่งได้ตลอด ยิ่งเล่นยิ่งอิน ขนาดคัตแล้วยังแย่งกันไม่เลิก!

ตามลุ้นฉากนี้ได้ในละคร “ตุ๊กตา” พฤหัสฯ ที่ 22 เม.ย. เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6352960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6352960