เบล บุษญา ตอบแล้ว จะฟ้องกลับหรือไม่ หลัง ดิว อริสรา แจ้งความ ศึกแฉแหลก


ให้คะแนน


แชร์

เบล บุษญา ตอบแล้ว จะฟ้องกลับหรือไม่ หลัง ดิว อริสรา แจ้งความ มหากาพย์แฉแหลก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบล บุษญา ตอบแล้ว – ไม่จบง่าย จากมหากาพย์การแฉดราม่าในงานวันเกิดเพื่อน เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ โพสต์ฉะนางร้ายสวยแซ่บ ดิว อริสรา ลามด่าถึงพ่อของตัวเอง รวมทั้งเหยียดเพศทอม เลสเบี้ยน ทั้งที่ตัวเองก็เคยมีแฟนเป็นทอม จนเป็นเรื่องราวบาดหมาง จนสาว ดิว อริสรา มอบอำนาจให้ทนายเข้าแจ้งความต่อ ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดี

ล่าสุด(วันที่21เม.ย.64) เบล บุษญา ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ ถึงเหตุการณ์ นักแสดงสาว ดิว อริสรา เข้าแจ้งความ ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งสาว เบล จะฟ้องกลับหรือไม่! เจ้าตัว เผยว่า

ส่วนตัวโกรธไหม จากเรื่องราวบาดหมาง? ” ไม่เลยค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกว่าผิดพลาด ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ”

ตอนที่บอกว่าจบ คืออยากจบจริง? “ใช่ เพราะเราก็ออกมาบอกว่าจบแล้วไง แม่ไม่อยากให้พูดแล้วค่ะ เพราะเราจบไปแล้วก็ เราก็ไม่อยากมีประเด็น

หลังจากที่จบเรื่องวันนั้น ได้ติดต่อ หรือ คุยกันไหม? “ไม่เลยค่ะ เบลยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเขาเลยตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งตอนนี้ที่เป็นเรื่องกันอยู่”

ได้ยินว่าบ่ายนี้ ดิว จะไปสน.อยากพูดอะไรถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น? “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ตามสบาย ให้เขาว่าไปตามที่เขาอยากจะว่า”

ในส่วนที่เขาล่วงเกิน พูดเหยียดเพศ และลามไปถึงคุณพ่อ ตัวเราจะฟ้องกลับไหม?เบลไม่ทำใครก่อนค่ะ ก็ต้องดูว่าฝั่งนั้นเขาจะเอายังไงค่ะ ถามว่าถ้าเขาจบ เราจบไหม ใช่ค่ะ เบลพูดจบไปตั้งแต่แรกแล้ว ออกมาขอโทษไปแล้วด้วย แต่ถ้าเขาจะยังไงเบลต้องรอให้ฝั่งนั่นแจ้งเรามา เพราะคือ เขายังไม่ได้ติดต่ออะไรเบลมาเลย ตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ อย่างที่บอก ยังไงต้องรอดูข่าวต่อไปว่าเขาไปแจ้งความว่ายังไง ต้องรอดู”

คุณพ่อ คุณแม่ ว่ายังไงบ้าง ให้ฟ้องกลับไหม? “อันนั้นขึ้นอยู่กับฝ่ายหนูเลยค่ะ ว่าจะฟ้องไม่ฟ้องต้องดูว่าฝั่งนู้นเขาว่ายังไง ต้องรอดูฟีดแบ๊กฝั่งนู้นอีกที เพราะเราเองก็ได้จบ และขอโทษไปแล้ว แต่เขาจะแจ้งความเรา ก็ต้องดูสถานการณ์ก่อนว่ายังไง”

ขอบคุณรูปภาพ : bellebussaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6353010
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6353010