ใหม่ เผยความในใจ ‘วันทอง’ หลังแฟนๆถูกแกง ‘เต๋อ’ โผล่ชม อินหนักทวีตถี่ยิบ


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ ดาวิกา เผยความในใจร่วมแสดงบท “วันทอง” หลังแฟนๆถูกแกงหม้อใหญ่กันทั่วหน้า ด้านหวานใจ เต๋อ โผล่ชมแฟนสาว อินหนักโพสต์ทวีตถี่ยิบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ใครไม่รู้จักวลี “แกงหม้อใหญ่” ต้องย้อนดูละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่อง “วันทอง” ตอนจบ ของช่อง One31 โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ที่เล่าเรื่องราวของ วันทอง ในอีกแง่มุมหนึ่งแตกต่างจากวรรณคดีเรื่อง ขุนช้างขุนแผน ที่ทำเอาแฟนๆบ่อน้ำแตกกับฉาก วันทอง ถูกตัดศีรษะ

จากนั้นเพียงไม่ถึง 15 นาที ทำเอาหลายคนเงิบหนักอีกครั้ง เมื่อช่อง One เฉลยความจริงว่า วันทอง ไม่ได้เสียชีวิต แต่ ขุนแผน รับบทโดย “ป้อง ณวัฒน์” เป็นคนช่วยไว้

ล่าสุดนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่รับบทเป็น “วันทอง” ออกมาโพสต์ความในใจเกี่ยวกับตัวละครที่เธอแสดงว่า ใหม่ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนนึงของละครเรื่องนี้ ขอบคุณช่องวัน พี่บอยและพี่ป้อนที่ให้โอกาสใหม่ได้รับบทที่ดีมากๆเรื่องนี้

ขอบคุณพี่สันต์ ผกก. สุดเลิฟของดาวิ ทีมผู้ช่วยทุกคน และทีมเขียนบทสุดเก่ง ที่ช่วยกันสร้างตัวละครวันทองออกมาและให้ดาวิได้มีโอกาสถ่ายทอดออกมานะคะ

รวมถึงขอบคุณทีมนักแสดงในเรื่องนี้ทุกคนที่น่ารักมากๆใหม่ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคน และ ขอบคุณทีมงานทุกๆฝ่ายของละคร ทั้งทีมไฟ ทีมกล้อง ทีมสวัสดิการ พี่ๆทีมPR ทีมเสื้อผ้าหน้าผมของแม่ทุกๆคนเลย

และที่สำคัญใหม่ขอขอบคุณคนดูทุกคนแฟนๆทานตะวันของใหม่ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดนะคะ พร้อมทิ้งท้ายว่า “หลังจากนี้วันทองไม่ใช่หญิงสองใจอีกต่อไป วันทอง”

ด้านเหล่าคนในวงการบันเทิงอย่าง เป้ย ปานวาด , ณิชา ณัฏฐณิชา , เชียร์ ฑิฆัมพร , บุ๋ม ปนัดดา และ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เข้ามาชื่นชมการแสดงของ สาวใหม่ ที่สามารถตีบทแตก แต่ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นหวานใจตัวจริง “เต๋อ ฉันทวิชช์” รีบคนมาชมลิงใหม่ว่า “เก่งที่สุดในโลก”

ในขณะที่ทวิตเตอร์ ลุงเต๋อ อินจัดไม่แพ้แฟนละคร โพสต์ทวีตถี่ยิบยิ่งกว่านักแสดงซะอีก ทั้ง อย่าให้วันทองโดนประหาร ทำยังไงก็ได้ ,วันทอง , พระไวยควบไปไวๆเลย , โอ้ยยย ลุ้นโว้ยย , ทำไม , แกงกันหนักมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม davikah และ ทวิตเตอร์ terchantwist

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6353191
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6353191