“กระแต อาร์สยาม” เจอคนเม้นท์ใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า ลั่น! ใครมาขอแม่เรียกร้อยล้าน


ให้คะแนน


แชร์

“กระแต อาร์สยาม” เจอคนเม้นท์ใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า ลั่น! ใครมาขอแม่เรียกร้อยล้าน

วันที่ 21 เม.ย. 2564 เวลา 16:00 น.

“กระแต อาร์สยาม” ตอกกลับคนวิจารณ์ใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง ลั่น! แม่เรียกสินสอดร้อยล้าน ไม่เอาไม่เป็นไร

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ที่มีหุ่นสุดเป๊ะ สำหรับสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ในวันหยุดยาวเธอนั้นได้ แน่นอนว่าทริปเที่ยวทะเล เธอนั้นก็จัดเต็มแฟชั่นชุดว่ายน้ำ โชว์หุ่นสุดเป๊ะและเฟิร์มหนักมาก ที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา

แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอกระแสชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำในแบบเสียๆ หายๆ งานนี้ทำเอาสาว “กระแต” ได้อัดคลิปตอกกลับไปถึงคอมเมนต์แย่ๆ ว่า “สมัยก่อนคนที่จะได้เห็นก็คือผัว แต่สมัยนี้ไม่ใช่ผัว ก็ได้ดูได้เห็น ไม่ต้องเสียผี เข้ามาดูในนี้ก็มีให้ดู ใช่ค่ะ หนูอยากให้ทุกคนเห็น หนูอยากให้ทุกคนดูค่ะ ว่าหุ่นหนูสวย หุ่นหนูดี อยากให้เห็นความพยายาม อยากให้เห็นความเหนื่อย ว่ากว่าจะได้หุ่นนี้มามันเป็นยังไง ดูไปเลยค่ะ นี่ปี 2021 แล้วค่ะ

ส่วนใครที่ชอบมาบอกว่าใส่ชุดว่ายน้ำดูไม่แพง ดูไม่มีคุณค่าอย่างนั้นอย่างนี้ เอาเกณฑ์อะไรวัดเหรอคะ เราก็คนเหมือนกัน เท่าเทียมกัน ใส่ชุดอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของเราค่ะ และที่สำคัญนะคะ คือ… อยากให้ทุกคนค่ะ ก่อนจะว่าใคร มองตัวเองก่อนนะคะ หาเงิน ดูแลครอบครัว เลี้ยงตัวเองให้มีเงินสบายไปยันชาติหน้าก่อนค่ะ

จะบอกให้นะ ไม่แพงยังไงคะ ถ้าใครมาขอเนี่ย แม่เรียกสินสอดร้อยล้านนะคะ ไม่ต้องบอกว่า อุ๊ย ! ร้อยล้านใครจะเอา ก็ไม่เอาไม่เป็นไรค่ะ เพราะหาเงินเองได้มากกว่านั้นค่ะ โอเค สวยค่ะ จบ อยากโชว์ค่ะ จริง ๆ อันนี้เรื่องจริงนะ จะได้มีแรงบันดาลใจในการดูแลหุ่นค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/650917
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/650917