ยุคโควิดต้องประหยัด ใหม่ สุคนธวา นับเงินออมสามี เกือบหมื่น เก็บใส่บัญชีลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

ยุคโควิดต้องประหยัด ใหม่ สุคนธวา นับเงินออมสามี ได้เงินเกือบหมื่น เก็บใส่บัญชีลูกชาย ให้ น้องชิณะ ในอนาคต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยุคโควิดต้องประหยัด ใหม่ – วิกฤตยุคโควิดแบบนี้ หางานยาก ต้องเก็บเงิน ขยันอดออม งานนี้คุณแม่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เก็บหอมรอมริบ เศษเงินที่ตกตามซอกมุมบ้าน ที่สามีชอบวางทิ้งไว้ รวบรวมเงินได้ รวม 9,673 บ. เก็บเข้าใส่บัญชีลูก ไว้ใช้ยามจำเป็นในอนาคต

โดย ใหม่ สุคนธวา เผยว่า “#ขโมยเงินสามีมาใส่บัญชีลูก (โควิดเป็นเหตุสังเกตุได้55) นับเสร็จเรียบร้อย ยอดเหรียญที่เก็บจากสามีได้ทั้งหมด รวม 9,673 บ. กักตัวยังไง ให้ไม่น่าเบื่อ ก็ขโมยตังค์สามีสิคะ555 ว่างๆ วันนี้

แม่ๆ กล่อมลูกนอนช่วงบ่ายแล้ว ก็มานั่งนับเหรียญที่สามีชอบ ทำกระจายเต็มบ้านเต็มช่องสิคะ แม่ๆเห็นบ่อย ก็เก็บตามตู้ตามเตียง ตามชั้นล่างชั้นบน ตามตู้ซักผ้า ที่เขาทำตกไว้ มานับค่ะ แล้วขออนุญาติสามีทางนี้ไปเลยว่า จะเอาเงินที่กระจายอยู่ ตามที่ต่างๆ ของสามี มารวมกับที่สามีเขาเก็บไว้ในลิ้นชักนี้ ม่าเป็นเงินเก็บให้ลูกละกันนะคะ ปกติทุกๆปี จะเอาเงินในเก๊ะนี้ไป

ทำบุญตามวัด แต่ปีนี้งดออก เพราะกักตัวโควิด แม่ๆเลยจะเปลี่ยนมาเป็น เอาเข้าบัญชีให้ลูกแทนนะ เดี๋ยวคลิปต่อไปจะบอกว่าแม่ๆนั่งแยกเหรียญ แล้วนับเงินได้เท่าไหร่นะคะ #เงินที่พ่อทำตกตามซอก #มันก็แปรมาเป็นเงินเก็บลูกได้ #เหรียญที่พ่อทำตกไว้ตามมุมต่างๆของบ้าน #เก็บเล็กผสมน้อยก็เป็นเงินก้อนใหญ่ให้ลูกได้ #แม่เป็นคนประหยัด #แม่ๆเป็นคนเห็นคุณค่าของเงิน #เหรียญแบบนี้ต่อยอดให้ลูกได้เยอะเลย #ขอเป็นแม่ที่ดีเมียที่ดีลูกที่ดีในเวลาเดียวกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6353999
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6353999