สะใภ้เจ้าสัว EP.12 ครอบครัวฟ้าใสป่วนหนัก จนเจ้าสัวเทียนทนไม่ไหว


ให้คะแนน


แชร์

21 เม.ย. 2564 20:40 น.

สะใภ้เจ้าสัว EP.12 เช้าวันแรกของครอบครัว ฟ้าใส (พริม-พริมา) ในบ้าน เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) ก็สุดป่วนเมื่อ มิ่ง (วิทย์-ภูธฤทธิ์) นำทีม สร้อย (น้อง-พรสุดา) ไม้ (เก็ท-ตรีวรัตถ์) โดดสระน้ำตีโป่งกันสนุกสนาน ร้อนถึงเจ้าสัวเทียนที่รำคาญ รีบเดินไปที่ห้อง ไตรวิช (โอม-คณิน) กับฟ้าใส เพื่อจะไปต่อว่า

แต่เรียกยังไง 2 คนก็ไม่มาเปิดประตู เจ้าสัวสั่งหมูแฮมเอากุญแจมาไขเข้าไปข้างใน ไตรวิชกับฟ้าใสกำลังจะตื่นก็ตกใจที่มีคนจะไขกุญแจเข้ามา ไตรวิชรีบเด้งจากพื้นโดดขึ้นไปบนเตียง เจ้าสัวเปิดประตูมาเจอภาพไตรวิชกอดกันกลมกับฟ้าใส ฟ้าใสอ้อนไตรวิชโชว์หวานไปอีก

เจ้าสัวหมั่นไส้ แต่ อาหลิว (แก้ว-อภิรดี) ชอบอกชอบใจที่เห็น 2 คนหวานกันดี เจ้าสัวเรียกฟ้าใสไปดูครอบครัว ไตรวิชชอบใจเห็นครอบครัวฟ้าใสมีความสุขก็แอบมองแล้วยิ้มตาม

ด้าน ไตรภพ (สิงโต-สกลรัฐ) ที่ได้เจอกับ ดาวเรือง (แคท-ตฤณญา) ครั้งแรกก็รู้สึกปิ๊งทันที แต่ก็แอบสงสัยความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมระหว่างไม้กับดาวเรือง แต่ก็ไม่กล้าถาม ฟ้าใสแอบเห็นและเดาได้กับสายตาของไตรภพ

นอกจากจะทำดีกับฟ้าใส เจ้าสัวยังจัดเลี้ยงต้อนรับครอบครัวฟ้าใสด้วยอาหารสุดหรูหรา ด้านมิ่งเองก็ไม่น้อยหน้า เห็นว่าเจ้าสัวดีกับลูกตน ก็จัดเมนูเด็ดบ้านบึงน้ำงามที่หากินยาก มาเสิร์ฟเจ้าสัวด้วยความจริงใจ แต่เป็นเมนูที่เจ้าสัวเห็นแล้วแทบช็อก

ไตรวิชมองแล้วชอบใจที่เจ้าสัวต้องยอมกิน ส่วน ไตรภูมิ (เพ้นท์-กฤตกานต์) รีบสนับสนุนให้เจ้าสัวลอง โดยบอกว่าน่ากินและขอลองก่อนจนเมียค้อนเข้าให้ เรียกว่าเมนูเด็ดนี้ทำให้เจ้าสัวแอบไปอ้วกเลยทีเดียว

ด้านฟ้าใสก็ยังติดใจเรื่องข้อตกลงของไตรวิชกับเจ้าสัวเทียนที่ทำให้เจ้าสัวเทียนเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ก็พยายามคาดคั้นไตรวิช แต่ไตรวิชก็ไม่กล้าบอก สุดท้ายฟ้าใสงอนหนักก็ต้องยอมบอกว่าข้อตกลงคือการแต่งงานกับ อรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์)

ฟ้าใสเผลอหลุดความลับที่เป็นเมียหลอกๆ กับดาวเรือง ฟ้าใสเลยได้โอกาสเล่าให้ดาวเรืองฟัง ดาวเรืองดูออกว่าฟ้าใสมีใจให้ไตรวิชแล้ว แต่ยังปากแข็ง

ไตรวิชจะจัดการกับพ่อจอมเผด็จการ และสัญญาแต่งงาน รวมถึงหัวใจตัวเองอย่างไรติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายนนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2073618
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2073618