รวมความอินหนักมาก คนบันเทิงและแฟนๆ หลังดู “วันทอง” ตีบทแตกไม่แพ้ตัวละคร 


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาแตก-กรี๊ดลั่นสนั่นจอ! รวมบรรยากาศความอินหนักมาก ของ คนบันเทิงและแฟนคลับ หลังดูละครเรื่อง “วันทอง” ตีบทแตกไม่แพ้ตัวละคร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง กับการแกงหม้อใหญ่อิ่มทั้งหมู่บ้าน ของช่อง One ที่จัดเต็มความพีกแล้วพีกอีกกับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่อง “วันทอง” ที่เพิ่งอวสานไปเมื่อคืนวานนี้ (20 เม.ย.64)

โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” เนรมิตรฉากบีบหัวใจคนดูแบบสุดๆ เมื่อ พระพันวษา รับบทโดย “ผู้พันเบิร์ด” ตัดสินประหารชีวิต วันทอง เนื่องจาก เธอยืนยันที่จะไม่เลือกอยู่กับใครเลย

ในขณะที่ พระไวย รับบทโดย ตงตง กฤษกร ขออภัยโทษให้ แม่วันทอง ได้สำเร็จ แต่ก็สายไปแล้ว เพราะ แม่วันทองถูกตัดศีรษะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาคนดูถึงกับน้ำตาแตกไปตามๆกัน

จากนั้นเพียงไม่ถึง 15 นาที ทำเอาหลายคนเงิบหนักอีกครั้ง เมื่อช่อง One เฉลยความจริงว่า วันทอง ไม่ได้เสียชีวิต แต่ ขุนแผน รับบทโดย “ป้อง ณวัฒน์” เป็นคนช่วยไว้

ล่าสุดทางเพจ TikTok รวบรวมบรรยากาศความอินของการชมละครเรื่อง “วันทอง” ในเมื่อวานนี้ (20 เม.ย.64) ที่บอกได้เลยว่า ผู้ชมทางบ้านเล่นดีตีบทแตกไม่แพ้ตัวละครเลยทีเดียว

เริ่มต้นด้วยหนุ่มวัยรุ่นเสื้อสีเหลือง ที่อินหนักแบบสุดๆ เมื่อรู้ว่า แม่วันทอง ถูกตัดศีรษะเสียชีวิต เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮอย่างหนัก ก้มลงไปร้องไห้กับพื้น

ด้านหนูน้อย แม้จะไม่เห็นสีหน้า แต่ได้ยินแค่เสียงก็รู้เลยว่า ลุ้นหนักไม่แพ้กัน เนื่องจาก ร้องตะโกนห้ามอย่าเพิ่งประหารตลอดเวลา กับฉากที่ พระไวย รับบทโดย ตงตง กฤษกร รีบควบม้า พร้อมกับธงสีขาวที่เป็นลักษณ์ถึงการอภัยโทษไปมาที่ลานประหารของแม่วันทอง แต่แล้วกลับไม่ทันการณ์ เพราะ วันทองถูกประหารแล้ว

ในขณะที่ เน็ตไอดอลชื่อดัง “เอม วิทวัส” หรือ ที่รู้จักใน “เอม ตามใจตุ๊ด” ทนไม่ไหวขอออกมาระบายผ่าน TikTok ส่วนตัวเกี่ยวกับความหงุดหงิดของตัวละครที่ชื่อ พระพันวษา กษัตริย์ในเรื่องวันทอง และ ขุนช้าง รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม

รวมถึง พระไวย รับบทโดย ตงตง กฤษกร ที่ก่อนหน้านี้สามารถปลอมตัวหนีได้ทั้งเรื่อง แถมยังหายตัวและสู้กับเสือได้สำเร็จ แต่พอถึงเวลาจะช่วยแม่วันทอง ดันขี่ม้ามาแทนทั้งที่ตนเองสามารถหายตัวได้ คลิกคลิปวิดีโอ

แต่คนที่มงลงสุดๆ เห็นจะเป็น “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เพราะ เธอร้องกรี๊ดหนักมาก ในฉากที่แม่วันทองถูกประหาร จนน้องหมาที่เลี้ยงไว้ถึงกับรีบลุกเดินหนีอย่างรวดเร็ว พร้อมกับโพสต์แคปชั่นในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เต็มร้อยในให้ร้อย หัก 1 งอน ท่านปุโรหิต บวก 1 หายงอนท่านปุโรหิต” คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณเพจ TikTok และอินสตาแกรม tukky66

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6354126
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6354126