"ณิริน-ลิตเติ้ล" เปิดศึกชิงพี่ตุ๊กตา ในละคร "ตุ๊กตา" "ครูอ้อม" ยังยอมใจดารารุ่นจิ๋ว


ให้คะแนน


แชร์

22 เม.ย. 2564 06:40 น.

ดีกรีความสะพรึงของ “พี่ตุ๊กตา” ยังส่งให้ละคร “ตุ๊กตา” ของค่ายดีด้า แรงต่อเนื่อง แต่ถึงแม้จะน่ากลัวก็ยังมีคนพยายามแย่งพี่ตุ๊กตากัน โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ พรรษา (น้องลิตเติ้ล-รัญชนา) พาตุ๊กตาตัวใหม่มาโรงเรียนด้วย พอ บูรณา (น้องณิริน-ปณิริน) เห็นก็รีบเข้าไปแย่งเพราะมั่นใจว่าเป็น “พี่ตุ๊กตา” ที่หายไป ครูอัจฉรา (อ้อม-ประถมาภรณ์) ช่วยเคลียร์ก็ยังเอาไม่อยู่ แม่สุวภาพ (แม็กกี้-อาภา) กับ น้าพันชั่ง (บูม-กิตตน์ก้อง) ต้องมาช่วยเคลียร์

เพราะรู้ว่าเป็นซีนอารมณ์ที่หนักหน่วง ผกก. แดง บูรพา เลยให้เวลาเด็กๆ ได้ซักซ้อมทำความเข้าใจกับบท โดยมี แม่หนิง-ปณิตา เป็นติวเตอร์ให้ พอเข้าใจกันดีแล้ว ผกก.ก็เชียร์อัปให้กำลังใจ “สู้ๆนะ หนูๆทำได้ ลุงแดงเชื่อมือ” การถ่ายทำจริงเริ่มที่ น้องลิตเติ้ล อุ้มพี่ตุ๊กตามาโชว์เพื่อนที่โรงเรียน พอเจตน์ เห็นถึงกับผวาจำได้ว่าเป็น ตุ๊กตาผี! ที่ตามหลอกหลอน พอเจตน์ เล่นใหญ่ล้มกลิ้งไปด้วยความกลัว ถึงคิว น้องณิริน มาเห็นตุ๊กตาก็ดวงตาเป็นประกายพุ่งเข้าไปแย่งทันที

ด้าน น้องลิตเติ้ล ก็ไม่ยอมแพ้ 2 สาวน้อยก็เลยยื้อแย่งกันไปมาหน้าตาก็อินเนอร์มาเต็ม ไม่เพียงเท่านั้นทั้ง น้องณิริน และ น้องลิตเติ้ล ก็ยังเรียกน้ำตาไหลพรากๆได้ไม่แพ้กันอีกตะหาก จน ครูอ้อม-ประถมาภรณ์ เข้ามาห้ามก็ยังเอาไม่อยู่ สุดท้ายถึงคิว แม็กกี้ และ บูม ต้องออกหน้าหย่าศึกเอง บทสรุปจะลงเอยยังไง? ติดตามลุ้นกันได้ คืนนี้ 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2074133
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2074133