"เคลลี่" ป้อง "น้องนาย" อดีตภรรยาข้อหานอกใจ ตัวเองยังไม่พร้อมคบใครที่มากกว่าเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

เริ่มจาก ข่าวลือสาเหตุการเลิกจริงๆของคู่เรา เป็นเพราะฝ่ายหญิงมีคนอื่นก่อน?

“อันนี้ผมไม่ได้ติดตามนะครับแต่ความที่เราเลิกกันอย่างที่บอก จริงๆไม่ได้เกี่ยวกับการมีมือที่สามเลย การเลิกกันมันเป็นเรื่องส่วนตัว เราอยู่ด้วยกันมา 5 ปี การที่คบหากันมันก็อาจจะมีบางอย่างที่ทำให้เราดูแล้วว่าคบต่อไปในฐานะสามีภรรยามันก็อาจจะแย่ลง อาจจะทะเลาะกัน ไม่ได้มีใครผิดใครถูก แต่เราอาจจะไม่ได้พูดได้ทุกรายละเอียด แต่เรื่องมือที่สามไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ก็ได้เลิกกัน 4-5 เดือนแล้ว ผมก็ไม่อยากให้ใครไปคุ้ยหรือพยายามจะหาเรื่องไม่ดีขึ้นมา คือผมไม่อยากให้มันต้องมีอะไรมากกว่านี้ สมมติถ้าตอนนี้น้องเค้าจะไปคุยกับใครหรือในอนาคตจะใช้ชีวิตกับใครเราก็ยินดี”

ที่ชาวเน็ตคอมเมนต์คือมีคนเห็นน้องนายไปเที่ยวไปเต้นตัวเรารู้มั้ยก่อนที่จะเลิกกัน?

“เรื่องไปเที่ยวนั้น โดยวัยเราต่างกัน เค้าก็อาจจะมีไปเที่ยวบ้าง ผมเชื่อใจ ตั้งแต่ที่คบกันมา 5 ปี ผมไม่เคยมีความรู้สึกว่าเค้าจะไปคุยกับคนอื่น เราคบกันด้วยความเชื่อใจ เพราะฉะนั้น ผมไม่ได้ไปตามตรงนี้ อ่านแล้วมันก็ทำให้เราไม่สบายใจ แต่ก็มีแต่คนมาบอกบ้าง ทั้งทางผมด้วยก็มีคนพยายามจะบอกว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านี้ แต่ผมไม่อยากให้ไปคิดมันต้องมีอะไรที่มันมากกว่านั้น”

รู้สึกยังไงกับคอมเมนต์ ที่พาดพิงถึงน้องนายไม่ค่อยดี?

“อันนี้ก็จะรู้สึกไม่ดี ผมถึงไม่อยากอ่านคอมเมนต์ที่พาดพิงถึงน้องหรือถึงตัวผมเอง ไม่มีใครรู้หรอกถ้าไม่ได้เป็นเรา มันทรมานมันเสียใจขนาดไหน การที่เราแต่งงานแล้วเราต้องมาเลิกมันเป็นสิ่งที่เสียใจ สำหรับผมผมว่ารองๆจากที่แม่ผมเสียเลย ตัวผมเองอยู่ตัวคนเดียวที่เมืองไทย การที่เราได้มีครอบครัวเราก็อยากจะรักษาไว้ การที่ต้องมาเลิกกันมันเป็นอะไรที่จุกพูดไม่ออก ช่วงแรกๆนี่ผมอยู่กับตัวเองไม่ได้เลย วิตกกังวลมาก เดินไปเดินมา มันทรมานมาก แต่ตอนนี้ก็ถือว่าค่อยดีขึ้นจากการที่ได้ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ออกกำลังกาย เล่นเซิร์ฟสเกต ลงวิ่งเทรล เดินป่า”

หลายคนสงสัยว่าเคลลี่รู้หรือเปล่าว่าน้องนาย เคยเป็นแฟนเก่าของบุคคลที่เป็นข่าวด้วย?

“อ๋อ เรื่องนี้ไม่ทราบครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องอดีตเนอะ ผมไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องอดีตของน้องเค้า ต้องบอกตรงๆเค้าเป็นใครผมยังไม่รู้เลยครับ ผมก็ไม่เคยถาม พอเรามาคบกันก็ไม่ได้นั่งถามว่าคุณเคยคบกับใคร เคยมีแฟนเป็นใคร ผมไม่เคยถามตรงนี้ แล้วน้องก็ไม่เคยพูดถึงด้วย”

ตั้งแต่เลิกรากันไปได้คุยกันบ้างมั้ย?

“ช่วงหลังมานี้ยังไม่ได้คุยเลยครับ มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทั้งคู่ ผมว่าก็ต้องให้สเปซ และให้เวลากับทั้งคู่”

ตอนนี้เราเปิดใจพร้อมมีคนใหม่เข้ามารึยัง?

“ถามว่าเปิดใจพร้อมมั้ย คือไม่ได้พร้อมที่จะคบกับใครในฐานะแฟน หรือว่าพร้อมที่จะคบกับใครในฐานะที่มากกว่าเป็นเพื่อน ไม่ได้ถือว่าเปิดใจ คือผมก็อยู่กับเพื่อนๆ ยังไม่ได้มีใครเข้ามา แต่ผมอยู่แต่กับเพื่อนๆ ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าเคลลี่ไปกับคนนี้พิเศษ ต้องมีอะไรพิเศษมั้ย แต่ก็ต้องบอกว่าตอนนี้ก็อยู่กับเพื่อนๆทุกวันซึ่งก็สบายใจดี มีเพื่อนฝูงเป็นกำลังใจให้นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074128
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2074128