“ซานิ” เผยเรื่องความรักไม่มีจำกัดคำว่าเพศ


ให้คะแนน


แชร์

“ซานิ” เผยเรื่องความรักไม่มีจำกัดคำว่าเพศ

          เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องยอมรับว่าทั้งเก่งและสวยรอบด้านจริงๆ สำหรับ “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” หรือ “ซานิ AF6” แชมป์หญิงหนึ่งเดียวของเวทีนักล่าฝัน ที่ทำให้เธอนั้นได้มายืนอยู่ในวงการบันเทิงในทุกวันนี้ ที่นับวันความสวยของ ซานิ ก็ยิ่งทวีมากขึ้น แถมงานในวงการเรียกว่ามีเข้ามาไม่ขาด แต่ใครจะรู้จริงๆ แล้วความฝันที่เธอได้มาก็เกือบแลกลมหายใจของ ซานิ ไปเช่นกัน

อ่านข่าวต่อ : “ซานิ” เผยหลังเข้าให้ปากคำกรณีร่วมไลฟ์สด-โฆษณาอาหารเสริมเกินจริงคู่ “กาละแมร์”

ซานิ นิภาภรณ์ เพศ

          เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวได้เปิดให้ล้วงหัวใจทุกซอกทุกมุมว่าเห็นเป็นผู้หญิงที่ห้าวก้าวแกร่งแต่ก็มีเหมือนกันที่ ซานิ อ่อนแอถึงขั้นอยากตาย จริงๆ ไม่อยากอยู่แล้ว คือไม่อยากพูดวิธีเลยใส่สายไฟเลย รัดกับกลอนประตูมันจะขาดลมแล้ว ลมมันจะหมดแล้วตอนนั้น

ซานิ นิภาภรณ์ เพศ

         ในเรื่องของความรักหนูมีความเชื่ออีกอย่าง คือหนูมีดวงกินแฟนคุยคนแรกเป็นพี่แถวๆ ละแวกบ้านเราก็ไปเจอเขาเห็นว่าเขานั่งอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง เราก็ตกใจ แล้วเราดันจบด้วยคำที่แย่มากๆ คือ ไม่อยากคุยไปตายเลยไป แป๊บเดียวก็ได้ยินเสียงดังโครมรถกระบะมาชนกัน

ซานิ นิภาภรณ์ เพศ

         และความรักจริงจังครั้งแรกของที่คิดไปถึงเรื่องแต่ง คือคบมา 11 ปีค่ะ ถ้าถามว่าคิดไปถึงเรื่องจะแต่งงานไหมหนูต้องบอกว่าหนูไม่คิด แต่เขาคิด เกิดจากว่าตอนนั้นหนูเข้าปี 1 แล้วเขาโทรมาคุยเล่นกันสักพักหนึ่งแล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าถ้าจบแล้วเราแต่งงานกันนะ หนูก็สวนเขาออกมาคำหนึ่งเลยว่าเราเลิกกันนะ

ซานิ นิภาภรณ์ เพศ

         ถามว่าเราเป็นคนที่รักเพศไหน คือตอบยากเลย เพราะว่าหนูคบมาหมด ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเป็นเกย์ซึ่งเราก็รู้ว่าเขาเป็นเกย์นะ แต่เราก็คบเขาเป็นแฟน

ซานิ นิภาภรณ์ เพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98324/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98324/read